7-Eleven Thụy Điển bán Pijama nhìn giống túi đi chợ

Bộ pijama dành riêng cho những người lười biếng nhưng vẫn luôn muốn mình phải thời trang.

Hashtag: Bộ sưu tập thời trang

Mới đây, chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven Thụy Điển đã cho ra mắt phiên bản đồ ngủ giới hạn mang màu sắc đặc trưng của thương hiệu. Đây là sản phẩm kỷ niệm cho ngày ra mắt dịch vụ "All Day Breakfast" - mở bán các món ăn sáng cả ngày ở quốc gia này. 

7-Eleven Thụy Điển bán Pijama nhìn giống hệt túi đi chợ. Đây là sản phẩm nằm trong chiến dịch truyền thông cho "All Day Breakfast" - dịch vụ mở bán các món ăn sáng cả ngày ở quốc gia này.

Bà Anna Maria Carnemark - Giám đốc Marketing chi nhánh Thụy Điển cho biết 7-Eleven nhận thấy xu hướng ở nhà của mọi người tăng lên đột biến do Covid-19, người ta mặc đồ ngủ 24/24. Việc tung ra bộ pijama này sẽ giúp khách hàng vừa thời thượng khi đi mua đồ ăn sáng nhưng vẫn đảm bảo tính thoải mái. 

Ý tưởng của bộ pijama này bắt nguồn từ việc người dân Thụy Điển đang phải "work from home" do Covid-19. Bộ đồ sẽ giúp những người ở nhà thường xuyên có thể cảm thấy thoải mái nhưng vẫn đủ lịch sự để chẳng may có cần ra ngoài.
Dịch vụ "All Day Breakfast" đang mang trong mình tham vọng sẽ cung cấp không chỉ bữa sáng mà tất cả các bữa ăn trong ngày cho người Thụy Điển.

Hiện tại sản phẩm được bày bán tại tất cả các cửa hàng 8-Eleven tại Thụy Điển với mức giá 35 USD (khoảng 800k).

Bộ trang phục được làm hoàn toàn bằng cotton thấm hút mồ hôi, đảm bảo sự thoải mái khi phải ở nhà suốt ngày.
Sản phẩm được bày bán tại tất cả các chuỗi cửa hàng của 7-Eleven trên khắp Thụy Điển với giá 35 USD (khoảng 800K)

Bài liên quan

News feed