Adidas vướng ý kiến trái chiều khi sử dụng hình ảnh ngực trần của phụ nữ trong chiến dịch mới

Giới chuyên môn cho rằng Adidas đã có một chiến dịch đầy táo bạo nhưng nhiều người tỏ ra quan ngại về những tác động thị giác nhạy cảm mà nó mang lại.

Hashtag: Adidas

Mới đây, tín đồ thời trang thế giới đã phải "há hốc mồm" trước chiến dịch quảng cáo mới của Adidas. Thương hiệu thể thao Đức vừa đăng tải hình ảnh 25 bộ ngực trần của phụ nữ cho sản phẩm áo ngực thể thao mới. Điều này ngay lập tức làm người tiêu dùng phẫn nộ, họ cho rằng đây là sự xúc phạm đối với phụ nữ và không phù hợp với văn hóa một số quốc gia.

Theo thương hiệu, việc sử dụng hình ảnh ngực của một số người mẫu nữ chính là sự trân trọng của nhà mốt dành cho phụ nữ. Thiết kế áo ngực mới của Adidas sẽ có 43 mẫu khác nhau, thích hợp với mọi kích cỡ và dáng ngực.

Hình ảnh quảng bá đầy táo bạo của Adidas nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Dù mang thiện ý nhưng chiến dịch này không thoát khỏi sự phản đối gay gắt từ một số bộ phận người tiêu dùng. Nhiều người thẳng thừng cho rằng họ đang xem một hình ảnh phản cảm, gắn mác 18+ thay vì là một chiến dịch có ý nghĩa. Ở một số quốc gia, điều này cũng vô tình là sự xúc phạm nghiêm trọng đối với cơ thể phụ nữ.

Adidas vướng ý kiến trái chiều khi sử dụng hình ảnh ngực trần của phụ nữ trong chiến dịch mới - Ảnh 1
Sự phản đối của người tiêu dùng xoay quanh chiến dịch mới của Adidas.
Nhiều ý kiến khen chê về ý nghĩa đằng sau hình ảnh được Adidas đăng tải.

Thời gian gần đây, Adidas được giới chuyên môn đánh giá đang có những thay đổi trong cách tiếp cận khách hàng của mình. Một số cửa hàng từng thay đổi cách trưng bày, không phân khu nam nữ nhằm thể hiện tinh thần phi giới tính trong các thiết kế của mình. Hình ảnh mới cũng có thể là cách nhà mốt muốn thể hiện sự trân trọng của mình dành cho mọi đối tượng khách hàng muốn sử dụng sản phẩm của hãng.

Bài liên quan

News feed