Balenciaga lại xóa Instagram?

“Bổn cũ soạn lại”, có vẻ Balenciaga lại tự mình xóa Instagram của hãng?

Hashtag: Fashion brands - Thương hiệu thời trang

Tháng 07 vừa qua, Balenciaga đã quay trở lại địa hạt Haute Couture sau 53 năm vắng bóng. Để chuẩn bị cho sự kiện này, thương hiệu thời trang Pháp đã thẳng tay xóa bỏ toàn bộ các bài đăng trên Instagram và Facebook. Đây được cho là hành động dọn dường, để khán giả tập trung toàn bộ sự chú ý vào màn tái xuất của các thiết kế cao cấp sau nửa thế kỷ ngủ đông.

2 tháng sau, Balenciaga dường như lại một lần nữa phải tái sử dụng tuyệt chiêu này!

Cụ thể, hãng đã xóa sạch toàn bộ những trang phục Haute Couture mà mình up trước đây. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có 7 post xuất hiện trên Instagram của ngôi nhà Pháp. Tất cả đều là những trang phục mới trong BST đường phố của hãng. Gương mặt đại diện lần này của Balenciaga là nam ca sĩ “lắm tài nhiều tật” Justin Bieber.  

Balenciaga lại tiếp tục xóa các nội dung đăng tải trên Instagram của hãng.

Có thể thấy rằng, mùa Thu 2021 được đánh dấu là kỷ nguyên mới của nhà mốt. Bên cạnh việc thanh lọc các trang MXH, có vẻ như nhà mốt cũng ký hợp đồng với Kim Kardashian và Kanye West. Trong thời gian gần đây, công chúng liên tục bắt gặp "cặp vợ chồng đã ly hôn này" xuất hiện trong các thiết kế đầy nổi loạn của nhà mốt Pháp.

Đây là hành động được cho để quảng bá cho BST mới của hãng do Justin Bieber làm đại diện

Mới đây, Kim Kardashian đã xuất tại New York để chuẩn bị cho Met Gala với một bộ kín bưng từ đầu đến chân đến từ nhà mốt cá tính. Cô diện mũ chùm mặt, găng tay, bốt cao đến đùi và giày da. Bên ngoài, cô khoác một chiếc trench coat da. Kim K cũng không quên xách theo chiếc túi của Balenciaga có trị giá 1450 bảng Anh.  

Hình ảnh của cô Kim tại New York vào hôm Chủ nhật.

Theo tờ Business Insider, một bài đăng trên Instagram cá nhân của Kim có giá từ 300.000 USD đến 500.000 USD. Câu hỏi Balenciaga đã phải chi bao nhiêu cho phi vụ hợp tác này đang khiến nhiều người tò mò. Những điều này chắc chắn đã giúp cho Balenciaga đạt được hiệu quả truyền thông mà nhãn hàng mong muốn.

Bài liên quan

News feed