Chỉ một bài đăng cầm son, Lisa mang về cho M.A.C 42 tỷ đồng
- Hải Đường
- Đăng lúc: Thứ sáu, 15/01/2021 14:04 (GMT +7)
Lisa xứng danh là đại sứ thương hiệu số 1 Hàn Quốc. Chỉ một bài đăng cũng đem về cho thương hiệu hàng chục tỷ đồng.
Còn nhớ vào cuối năm 2020, M.A.C đã công bố Lisa BlackPink trở thành gương mặt đại diện của hãng tại châu Á trong năm 2021. Đây không chỉ là tin vui với các fan cứng của cô nàng, mà còn là một sự kiện trong giới. Hình ảnh của búp bê Thái và thương hiệu mỹ phẩm được các fan của cô ca sĩ thi nhau chia sẻ.
Mới đây hình ảnh Lisa được M.A.C chia sẻ trên Instagram của hãng đã thu về hơn 100 ngàn lượt like. Sau bài đăng nàu, Launchmetric - Công ty cung cấp số liệu nghiên cứu về thị trường làm đẹp cao cấp ước tính rằng bài đăng có hình ảnh Lisa đã giúp M.A.C thu về giá trị truyền thông khoảng 42 tỷ đồng.
Không chỉ được mệnh danh là cỗ máy nhảy của BlackPink, Lisa còn ngày càng lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Cô trở thành nàng thơ của nhiều thương hiệu như Céline, Bvlgari. Năm 2021 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ với Lisa trong lĩnh vực thời trang cao cấp khi cô đã chứng minh sức hút của bản thân thông qua những con số thực sự ấn tượng.