Con gái út ông Joe Biden làm chủ hãng thời trang vì cộng đồng

Ngoài hoạt động xã hội, Ashley Biden – con gái tân tổng thống Mỹ Joe Biden còn là chủ một thương hiệu thời trang.

Hashtag: Thời trang bền vững Xu hướng thời trang

Ashley (sinh năm 1981) là người con duy nhất của ông Joe Biden với bà Jill Biden. Từ nhỏ, Ashley đã thể hiện là một người yêu thích những hoạt động cộng đồng và đã nguyện dành cả cuộc đời để cống hiến cho sự phát triển của con người và xã hội. Đến năm 2017, Ashley đã rẽ ngang sang lĩnh vực thời trang và thành lập thương hiệu mang tên Livelihood.

Thương hiệu này được thành lập để tưởng niệm người anh quá cố Beau, do đó, logo của hãng là một mũi tên xuyên qua: “Khi căn bệnh ung thư tới và cướp đi Beau, tôi đã gần như gục ngã nhưng tôi biết Beau sẽ muốn tôi sống tiếp và cống hiến những điều tuyệt vời hơn cho xã hội.”

Livelihood được Ashley tạo ra để tri ân người anh Beau quá cố
Không giống như những thương hiệu khác, Livelihood còn là một doanh nghiệp cộng đồng. Trong BST đầu tiên ra mắt, hãng đã quyên góp được 30.000 USD để gửi tới những tổ chức từ thiện
Ashley luôn yêu thích những chiếc áo hoodie, cô quyết tâm biến nó trở thành món đồ thể hiện quan điểm của mình. Bộ sưu tập áo hoodie cotton hữu cơ đầu tiên của Ashley từng được ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York. "Tôi khóc vì điều này quá tuyệt vời và rất thật. Tôi mong nó có thể giữ cho mọi người sự ấm cúng và thời trang", con gái ông Joe Biden xúc động phát biểu
Thương hiệu chuẩn bị ra mắt một BST mới liên quan tới những người lao động Mỹ. Trước đây khi phong trào "Black lives matter" lan tỏa khắp Hoa Kỳ, Livelihood cũng có những đóng góp nhiệt tình

Bài liên quan

News feed