Đỉnh như Rosé, vừa trở thành đại sứ đã đẩy doanh thu của hãng lên ầm ầm!

Kể từ khi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Tiffany & Co, Rosé đã tạo nên những thay đổi bất ngờ trong doanh thu của hãng vào năm 2021.

Hashtag: Rosé BLACKPINK Đại sứ thương hiệu

Mới đây, cô nàng Rosé BLACKPINK đã được xướng tên trong báo cáo tài chính năm 2021 của tập đoàn LVMH – công ty mẹ sở hữu Tiffany & Co. Bởi lẽ, cô là người đã có ảnh hưởng giúp cho doanh thu của hãng tăng trưởng đáng kể vào năm 2021.

Theo như báo cáo tài chính này, doanh thu của Tiffany & Co năm 2021 đã đạt mức cao nhất trong những năm trở lại đây, đặc biệt là sau khi Rosé trở thành đại sứ thương hiệu.  

Vào tháng 4 năm ngoái, Rosé chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Tiffany & Co. Trước đó, hai bên đã nhiều lần nhá hàng.

Về phía Tiffany & Co, hãng cũng rất chiều lòng “gà cưng” của mình khi liên tục tài trợ cho đại sứ bằng những món đồ trang sức sang chảnh mỗi khi người đẹp chụp hoạ báo hay xuất hiện trên sân khấu.

Trước đó, vào tháng 4 năm ngoái, Tiffany & Co đã chính thức bổ nhiệm Rosé BLACKPINK làm đại sứ toàn cầu của hãng. Đây là một thông tin không khiến nhiều người bất ngờ bởi bông hồng nước Úc đã nhiều lần nhận được quà tặng của hãng kim hoàn Mỹ. Chỉ ít lâu sau khi đồng hành cùng nhau, Rosé đã xuất hiện trong chiến dịch quảng bá BST Hardwear của hãng.

Rosé thường xuyên quảng bá cho dòng trang sức Hardwear của hãng. Đây là một dòng trang sức vô cùng ấn tượng, cá tính phù hợp với những cô gái thành thị.

Ngoài ra, ảnh của nữ ca sĩ cũng được treo tại cửa hàng của Tiffany & Co tại đại lộ số 5, New York, Mỹ - khu mua sắm sầm uất nhất thế giới. Bên cạnh Tiffany & Co, Rosé còn là đại sứ của nhà mốt Pháp Saint Laurent.

Vào mùa Met Gala 2021 diễn ra vào tháng 9 vừa rồi, Rosé cùng với CL là 2 ngôi sao Hàn Quốc hiếm hoi xuất hiện trong sự kiện thời trang danh giá này. Hình ảnh của cô đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ truyền thông. Chắc chắn rằng trong năm 2022, Rosé sẽ tiếp tục bùng nổ hơn nữa ở mảng thời trang và dần dần khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp tỉ đô này.

Trong suốt gần 1 năm đồng hành cùng nhãn hàng, Rosé đã giúp đẩy mức độ nhận diện và doanh thu của Tiffany & Co lên đáng kể.

Bài liên quan

News feed