Jeon So Mi chính thức được bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu của Converse
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ năm, 03/02/2022 12:00 (GMT +7)
Mới đây, Converse Hàn Quốc đã chính thức bổ nhiệm nữ ca sĩ Jeon So Mi trở thành Đại sứ thương hiệu mới của hãng.
Vừa mới đây, Converse Hàn Quốc đã chính thức bổ nhiệm nữ ca sĩ Jeon So Mi trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng. Nữ ca sĩ sẽ xuất hiện lần đầu tiên với tư cách Đại sứ thương hiệu trong chiến dịch “Creat Next? Do Not Fight”. Chiến dịch này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/2 tới đây.
Bên cạnh Jeon So Mi, chiến dịch này cũng sẽ có sự xuất hiện của những nhạc sĩ, vận động viên và những người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nổi tiếng tại xứ Củ sâm. Được biết, “Create Next? Do Not Fight” sẽ truyền tải thông điệp về việc sống đúng với suy nghĩ của bản thân mình, không quan tâm tới sự gièm pha của người đời.
Jeon So Mi sinh năm 2001 tại Canada. Cô nổi lên với tư cách người chiến thắng cuộc thi âm nhạc Produce 101. Sau đó, cô trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ I.O.I. Cô đã ký hợp đồng với JYP Entertainment. Tuy nhiên, vì công ty đã hoãn thời hạn ra mắt của cô quá lâu nên Jeon So Mi đã rời công ty với gia nhập The Black Label – công ty con của YG.
Cô nàng từng bị công chúng chỉ trích vì rời bỏ nơi đã đào tạo ra mình. Dù vậy, đây là quyết định đúng đắn nhất sự nghiệp của nữ ca sĩ. Kể từ khi gia nhập The Black Label, So Mi có sự nghiệp phát triển nhanh chóng.
Bên cạnh sự nghiệp ca nhạc, Jeon So Mi còn là một gương mặt đang lên của làng thời trang. Sở hữu gương mặt sang chảnh, xinh đẹp, giọng ca Canada cực kỳ được lòng những thương hiệu từ trung đến cao cấp.
Cuối năm ngoái, nữ ca sĩ đã hợp tác với Louis Vuitton trong chiến dịch quảng cáo kính mắt. Chỉ sau đó 2 tháng, cô lại tiếp tục đồng hành của Converse. Chắc chắn rằng trong năm 2022, "nữ thần lai" sẽ còn xuất hiện với nhiều hợp đồng khủng, chiều lòng fan và giới mộ điệu.