Liệu Naomi Osaka rút ra khỏi Roland Garros có ảnh hưởng tới những hợp đồng quảng cáo thời trang của cô?

Tay vợt số 2 thế giới, Naomi Osaka đã tuyên bố sẽ không tham gia giải Roland Garros năm nay.

Hashtag: Fashion brands - Thương hiệu thời trang

Năm 2018, Naomi Osaka đã đánh bại Serena Williams tại US Open, đây được coi là một dấu son chói lọi trong sự nghiệp của tay vợt trẻ. Tuy nhiên, 2018 cũng là năm mà Naomi thừa nhận mình mắc chứng trầm cảm khi cảm thấy khó khăn khi phải gặp gỡ, tiếp xúc với cánh báo chí. Cô cho rằng họ là những người chỉ quan tâm đến tin tức chứ không đoái hoài đến cảm xúc vận động viên. 

Sau nhiều năm chịu đựng sự tấn công của báo chí, năm nay, Naomi Osaka đã quyết định không tham gia bất kỳ cuộc gặp truyền thông nào nữa dù trước hay sau trận đấu. Tuy nhiên, điều này khiến BTC giải không hài lòng. Họ đã đưa ra án phạt 15.000 USD cho Naomi và dọa rằng nếu cô còn tiếp tục thì sẽ bị gạch tên khỏi cuộc thi. Dù vậy, Naomi cũng chẳng khiến BTC phải tốn công.  Cô nàng sau đó đã tự rút tên mình ra khỏi cuộc thi.

Naomi Osaka đã chính thức rút khỏi Grand Slam do bị trầm cảm.

Trước thông tin này, nhiều người lo sợ rằng, Naomi có thể bị mất rất nhiều hợp đồng quảng cáo, đặc biệt đối với những nhãn hàng thời trang. May mắn thay, rất nhiều thương hiệu đã lên tiếng ủng hộ cô nàng. 

Bên cạnh tennis thì Naomi Osaka cũng rất chăm chỉ hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Hiện nay cô đang hợp tác cùng với những thương hiệu như Louis Vuitton, Nike, Tag Heuer,...

Nike cho biết "có cùng suy nghĩ với Naomi", đồng thời cổ vũ sức khỏe của cô. Đồng hồ Tag Heuer cho biết sẽ hỗ trợ các đại sứ của mình vượt qua giai đoạn khó khăn. Annessa, BareMinerals, Salad Sweetgreen cũng ủng hộ Naomi. Hiện nay, Louis Vuitton, Yonex và Workday vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. 

Trước thông tin Naomi rút khỏi giải đấu tennis danh giá nhất hành tinh, các nhãn hàng thời trang cô hợp tác đều đồng loạt lên tiếng ủng hộ hoặc giữ im lặng trước mắt.

Bài liên quan

News feed