Người mẫu Balenciaga trừng mắt hăm doạ, "ép" khách hàng mua trang sức?

Balenciaga lại sử dụng chiêu trò, bắt người mẫu thể hiện biểu cảm trừng mắt và bĩu môi trong chiến dịch quảng bá trang sức mới.

Hashtag: Fashion brands - Thương hiệu thời trang Xu hướng trang sức Bộ sưu tập thời trang

Không hổ danh là thương hiệu thời trang có nhiều ý tưởng điên rồ nhất, hết bán giày như phế thải hay túi rác giá chục triệu, Balenciaga tiếp tục gây "náo loạn" giới mộ điệu với chiến dịch quảng bá trong BST trang sức 2022. Hình ảnh những người mẫu xuất hiện với cùng một thần thái mắt trừng, môi bĩu khiến nhiều người không khỏi hứng thú và bật cười.

Dàn người mẫu đa chủng tộc xuất hiện trong những bức ảnh chân dung, trên cổ, tai là trang sức thuộc BST Jewelry 2022. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả vẫn là ngũ quan bị đảo lộn, tạo nên vẻ ngoài vô cùng bặm trợn.
Được biết, những bức ảnh này đã được xử lý photoshop để lật ngược phần mắt và môi của người mẫu, tạo nên một sắc thái mới trong biểu cảm.
Bộ ảnh được Balenciaga kết hợp với Martin Schoeller - một nhiếp ảnh gia nổi tiếng với phong cách chụp cận siêu chi tiết (hyper-detailed close ups).

Chiến dịch thú vị này đã thu hút rất nhiều lượt tìm kiếm và retweet trên MXH Twitter. Đa số người dùng mạng xã hội đều để lại bình luận dí dỏm về vẻ ngoài của dàn người mẫu. Bỏ qua yếu tố gây sốc, trang sức lần này của Balenciaga có những điểm nổi bật như hoa tai "BB", vòng cổ có mặt chìa khoá, vòng cổ dây xích và vòng cổ từ ghim cài,... khá thú vị và mang tính thiết thực. Thực tế, những thiết kế này vốn đều xuất hiện từ trước đó, đều là những item "ăn khách" của nhà mốt và được nhiều tín đồ thời trang săn đón, nay được tổng hợp lại thành BST và có lookbook riêng. 

Bài liên quan

News feed