Suzy và Jisoo đem lại hai thái cực khác biệt khi quảng cáo túi xách Dior

Cùng được Dior gửi tặng những mẫu túi thời trang nhưng Suzy và Jisoo lại đem đến hai thái cực hoàn toàn đối lập cho người theo dõi.

Hashtag: Jisoo BLACKPINK Đại sứ thương hiệu

Suzy và Jisoo đang là hai đại sứ thương hiệu của Dior tại thị trường Hàn Quốc. Dưới cương vị là gương mặt đại diện, cả hai thường xuyên được nhà mốt Pháp gửi tặng các thiết kế nổi bật, dễ thấy nhất trong số đó là túi xách.

Tuy nhiên, khi nhìn vào cách mà Suzy và Jisoo "khoe" các thiết kế túi xách hiệu Dior trên trang cá nhân, chúng ta có thể thấy được hai hơi thở khác biệt của các người đẹp. Nếu như Suzy đem đến một phong cách "đẹp không gắng gượng" cho những chiếc túi Dior thì Jisoo lại phác thảo nên một cô gái thời thượng cực kỳ sành điệu với khí chất cao quý.

Suzy 

Suzy đã đồng hành cùng Dior trong suốt một thời gian dài. Bên cạnh cùng tham gia vào những những chiến dịch truyền thông của hãng, Suzy cũng tích cực lăng xê nhà mốt Pháp trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nếu như những KOLs khác luôn trang điểm chỉn chu mỗi khi xuất hiện thì Suzy chẳng ngại để mặt mộc. Điều này giúp cho khán giả có thể tập chung hoàn toàn sự chú ý vào những item đắt đỏ của Dior. 

Suzy xúng xính xách chiếc túi Dior Caro - mẫu túi mới ra mắt năm nay của nhà mốt Pháp. Cô nàng để mặt mộc hoàn toàn, mái tóc búi rối. Suzy đang hướng tới hình ảnh những cô nàng Paris đẹp tự nhiên không gắng gượng?
Suzy thường xuyên để mặt mộc trong những bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân. Điều này khiến cho cô nàng tạo cảm giác gần gũi với các fan.
Mới đây, Suzy đã đăng tải những hình ảnh của chiếc túi Dior Parisienne. "Tình đầu quốc dân" chọn diện một outfit mang hơi hướng công sở. Như mọi khi, cô nàng vẫn để mặt mộc.

Jisoo 

Jisoo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior từ tháng 3 năm nay. Liên tiếp sau đó, cô nàng ghi dấu ấn thời trang của mình cùng với nhà mốt Pháp. Ở khía cạnh MXH, Jisoo cũng rất tích cực chia sẻ những hình ảnh của Dior để tăng cường mức độ nhận diện của nhà mốt Pháp đồng thời gia tăng sự gắn kết của bản thân với thương hiệu. 

Trong cách hình ảnh đăng tải, chị cả BLACKPINK luôn trang điểm cực kỳ kỹ lượng. Cô lên đồ cũng rất sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn.

Jisoo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Dior kể từ tháng 3 năm nay.
Mỗi bức ảnh Jisoo đăng tải trên trang cá nhân đều được đầu tư kỳ lưỡng từ cách lên đồ đến layout trang điểm.
Cách lên đồ của Jisoo khá nữ tính, phù hợp với tinh thần của Dior.
Vẻ đẹp của Jisoo thực sự đã "châu Á hóa" tượng đài Dior thanh lịch, sang trọng.

Bài liên quan

News feed