Tốn 12 triệu đô để mời Angelina Jolie nhưng thương hiệu này lại nhanh chóng kết thúc hợp đồng với cô
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ sáu, 08/04/2022 16:26 (GMT +7)
Chỉ sau một thời gian ngắn ngủi, Angelina Jolie và thương hiệu thời trang này đã "dứt tình", đường ai nấy đi.
Năm 2005, thương hiệu thời trang quý tộc St.John công bố Angelina Jolie trở thành gương mặt đại diện của hãng. Được biết, để có được cái gật đầu của nữ minh tinh, nhà mốt đã phải bỏ ra tới 12 triệu USD. Đây là bản hợp đồng quảng cáo thời trang đắt giá nhất thời điểm đó.
Trong bộ ảnh ra mắt, Angelina Jolie đã hớp hồn công chúng với hình ảnh mà St.John đã tâm huyết tạo ra cho cô. Gương mặt sắc sảo, đôi môi cong, ánh mắt hút hồn..., trang phục của St.John kết hợp hài hòa, góp phần thăng hạng nhan sắc mĩ miều của Angelina Jolie.
Có thể thấy, stylist cũng như nhãn hàng dã dành rất nhiều tâm huyết để nữ minh tinh có thể diện lên mình những thiết kế mang phong cách tối giản được làm từ len, tweed và da. Đây là những trang phục khá phổ biến của giới quý tộc. Tuy nhiên, trái với mong đợi, CEO của St.John lại tỏ ra không hài lòng. Ông Glenn McMahon cho biết rằng ngoại hình quá tuyệt mỹ của Angelina Jolie đã làm “lu mờ thương hiệu”.
Vậy là chỉ sau 3 năm, bản hợp đồng với giữa Angelina Jolie và St.John đã kết thúc. Người thay thế cho nữ diễn viên người Mỹ là người mẫu Anh Quốc, Karen Alson. Chân dài này được biết tới với mài tóc đỏ và làn da trắng bóc. Dù cho sức ảnh hưởng của Karen chắc chắn thua xa Angelina Jolie nhưng cô lại đảm bảo tiêu chí không quá đẹp tới nỗi làm lu mờ đồ thương hiệu.
Ai biết được rằng qua đẹp cũng là cái tội có thể khiến cho bạn bị mất những hợp đồng quảng cáo béo bở cơ chứ! Đúng là trớ trêu!