Tung ra gạch nung, bình cứu hoả - Supreme biết bao giờ mới thôi khiến tín đồ thời trang bối rối
- An An
- Đăng lúc: Thứ ba, 08/02/2022 23:30 (GMT +7)
Supreme từng nhiều lần khiến giới mộ điệu hoang mang khi giới thiệu những sản phẩm không liên quan gì đến khái niệm thời trang.
1. Cục gạch nung
Ra mắt vào năm 2016, cục gạch nung đỏ có logo của Supreme ban đầu được bán với giá 30 USD (khoảng 650 ngàn VND). Hiện tại giá trị của viên gạch đã tăng lên 7 lần. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng tranh cãi không phải giá trị sản phẩm mà bởi sự vô dụng của nó cũng như lý do Supreme cho ra mắt viên gạch này trên thị trường. Nhiều người cho rằng, điều này giống như một lời tuyên bố cho sự tự tôn của Supreme khi khẳng định bất kì sản phẩm nào có logo của nhà mốt đều có thể hái ra tiền.
Xem thêm: Louis Vuitton x Nike Air Force 1: Di sản cuối cùng của NTK Virgil Abloh chính thức lên kệ
2. Súng nước
Cặp súng nước đồ chơi đậm chất "gangster" này được ra mắt để giúp các skater có thể thoải mái vui chơi mùa hè mà vẫn toát lên sự sang chảnh, thượng lưu. Sản phẩm được Supreme cho ra mắt năm 2011 và trở thành món đồ chơi đắt đỏ nhất của hãng. Để sở hữu cây súng này, bạn phải chuẩn bị sẵn 400 USD (tương đương hơn 9 triệu VND).
3. Giấy cuốn “thuốc lá”
Đây là sản phẩm mang nét quyến rũ và bí ẩn nhất của Supreme vì các tờ giấy gói thuốc là này hoàn toàn không có thông tin về ngày bán, giá bán trên thị trường. Vốn dĩ việc "hút thuốc" là một văn hóa không thể thiếu của thời trang đường phố, nhưng một tập giấy cuốn từ thương hiệu xa xỉ Supreme sẽ là bảo chứng cho sự chơi bời và đẳng cấp của người sử dụng. Theo nhiều nguồn tin, giá một tệp giấy có in logo Supreme có thể lên đến 100 USD - tương đương 2,4 triệu VND.
4. Xà beng
Chiếc xà beng với logo của thương hiệu xa xỉ từng gây sốt với các tín đồ yêu thích văn hóa đường phố tại New York. Đây là đồ dùng gắn liền với các hoạt động trên phố của các thành phần ngịch ngợm như bẻ khóa để tìm sân chơi, hay tham gia ẩu đả trên phố. Và với việc đưa logo của mình lên item huyền thoại này, Supreme đã thoải mái rao bán nó với giá 450 USD (tương đương 10,5 triệu VND).
5. Túi giấy đựng đồ uống có cồn
Ra mắt vào năm 2007 nhằm mục đích ủng hộ việc uống rượu bia công khai trên đường phố New York, chiếc túi giấy với logo màu đỏ đặc trưng của nhà mốt đã nhanh chóng được mọi người ủng hộ. Tuy chỉ là sản phẩm dùng một lần nhưng vì là một sản phẩm của Supreme, giá thành của nó cũng không hề rẻ. Để sở hữu 5 chiếc túi giấy, bạn cần chi ra khoảng 200 USD (khoảng 4,5 triệu VND).
6. Bình chữa cháy
Supreme từng có cơ hội hợp tác với một công ty sản xuất bình chữa cháy hàng đầu là Kidde để tạo ra một phiên bản đặc biệt của chiếc bình chữa cháy mang tên thương hiệu. Sự tỉ mỉ khi sản xuất cùng yêu cầu kỹ thuật của từng chiếc bình được đòi hỏi cao, kết hợp với việc số lượng có hạn nên mức giá của những chiếc bình có thể lên đến hàng nghìn đô la.
7. Dụng cụ “đa năng” cho ván trượt
Tưởng vô dụng nhưng dụng cụ nhỏ gọn này của Supreme lại rất được các skater yêu thích. Chúng cực kỳ hữu dụng khi cần sửa chữa ván trượt. Ngoài ra dụng cụ đa năng này còn có một tính năng thú vị là khi rút phần đầu ra sẽ có ngay một chiếc tẩu mini gọn gàng và kín đáo. Dù nhỏ bé nhưng giá của dụng cụ này cũng không hề nhỏ, rơi vào khoảng 300 USD (gần 7 triệu VND).