Vì sao "nha sĩ nghèo" Shin Min Ah lại được diện loạt túi Hermes trong "Hometown Cha-Cha-Cha"?

Rất nhiều người thắc mắc rằng Shin Min Ah chẳng phải đại sứ của Hermes nhưng số lần cô diện những item của nhà mốt Pháp trong phim mới thì nhiều vô kể.

Hashtag: Thời trang phim Fashion brands - Thương hiệu thời trang Hermes Sao Hàn

"Hometown Cha-Cha-Cha" đang là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ gây ấn tượng với nội dung nhẹ nhàng, sâu lắng và đầy tính nhân văn, bộ phim còn trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên MXH bởi tủ đồ hàng hiệu đồ sộ của nhân vật nữ chính Yoon Hye Jin (Shin Min Ah).

Mặc dù là một nha sĩ nghèo đang trong thời gian thất nghiệp nhưng Hye Jin vẫn là một "yêu nữ hàng hiệu" đích thực khi cô nàng sở hữu rất nhiều món đồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu cao cấp như Cartier, Givenchy, Roger Vivier... Trong số đó nổi bật nhất là BST túi xách Hermes số lượng "khủng" được cô sử dụng hàng ngày. 

Dù là một nha sĩ đang thất nghiệp lại sống ở vùng biển nhưng Hye Jin vẫn sở hữu những chiếc túi Hermes cực đắt đỏ.
Những chiếc túi Hermes đồng hành cùng Shin Min Ah trong mọi khung hình. Thậm chí cô nàng còn diện hẳn túi Hermes Roulis Mini Bag có giá khoảng 163 triệu khiến dân tình "hết hồn".

Chuyện các món đồ hàng hiệu xuất hiện trong những bộ phim đình đám để quảng bá sản phẩm là điều không còn xa lạ gì, thậm chí còn được coi là "đặc sản" của phim Hàn. Rất nhiều tác phẩm "ăn khách" có sự góp mặt của diễn viên là Đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm đều tìm cách lồng ghép sản phẩm vào các phân cảnh để "phủ sóng" hình ảnh.  

Song Hye Kyo là Đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm Laneige nên những sản phẩm của nhãn hàng này cũng đồng hành cùng cô nàng trong bộ phim cực hot "Hậu duệ măt trời". Nhờ sức hút của nữ diễn viên và bộ phim mà doanh thu của Laneige đã tăng vọt.
"Tình đầu quốc dân" Suzy là Đại sứ thương hiệu của Dior nên trong một phân cảnh trong bộ phim "Start-Up" cũng có sự xuất hiện của chiếc túi Lady Dior nổi tiếng.

Thế nhưng điều kì lạ là trong bộ phim "Hometown Cha-Cha-Cha", tần suất Shin Min Ah diện những chiếc túi của Hermes cực kì nhiều trong khi cô nàng chẳng hề mang danh phận Đại sứ của thương hiệu nổi tiếng này. 

Thực tế, để trở thành Đại sứ của một thương hiệu lớn, rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng phải trải qua một khoảng thời gian "thử thách" của nhãn hàng để xem mức độ phù hợp và tầm ảnh hưởng đối với công chúng đến đâu. Thông thường, những người nổi tiếng được "nhắm" vào vị trí Đại sứ sẽ tham dự vào các hoạt động có liên quan và mang trên mình sản phẩm của các thương hiệu này khi tham gia vào các sự kiện, các bộ phim, MV ca nhạc...

Dù chẳng phải Đại sứ của Hermes nhưng Shin Min Ah vẫn sở hữu một BST túi xách hàng hiệu của nhà mốt Pháp trong bộ phim "Hometown Cha-Cha-Cha".

Đối với trường hợp của Shin Min Ah trong bộ phim "Hometown Cha-Cha-Cha", có thể cô nàng là một gương mặt tiềm năng và đang trong thời gian cân nhắc để trở thành Đại sứ thương hiệu của Hermes. Vậy nên nhân vật nữ chính Hye Jin mới thường xuyên sử dụng những chiếc túi của nhà mốt Pháp đến vậy.

Trong thời gian thử thách của nhãn hàng nhưng nữ diên viên đã đeo hẳn thiết kế Sellier Mini Kelly II có giá "khủng" gần 740 triệu đồng.

Sau khi bộ phim kết thúc, Hermes sẽ đánh giá mức độ phủ sóng của cô nàng và phản ứng của công chúng đối với các sản phẩm thông qua sự tác động hình ảnh của Shin Min Ah. Từ đó sẽ có cơ sở để đánh giá xem nữ diễn viên có phù hợp với vai trò Đại sứ thương hiệu không. 

Bên cạnh những chiếc túi xách, Shin Min Ah còn diện cả bộ jumpsuit đỏ rực nằm trong BST Xuân - Hè 2021 của Hermes.
Ngoài thương hiệu Hermes, cô nàng nha sĩ Hye Jin còn thường xuyên đeo đồng hồ đắt đỏ của Cartier có giá lên tới gần 400 triệu.
Hiện tại, sự xuất hiện của Shin Min Ah cùng các món đồ hàng hiệu trong bộ phim đang tạo hiệu ứng khá tốt và rất được khán giả chú ý.

Trước đó, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã trải qua khoảng thời gian "thử thách" trước khi trở thành Đại sứ của các thương hiệu lớn. Điển hình như cô nàng Lisa đã đeo sản phẩm khuyên tai và nhẫn của hãng trang sức cao cấp BVLGARI trong các sự kiện họp báo, hoạt động fansign cùng nhóm BLACKPINK...trước khi chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu vào tháng 7/2020. 

Trước khi trở thành Đại sứ của BVLGARI, Lisa cũng thường xuyên đeo những thiết kế trang sức cao cấp của thương hiệu này đến các sự kiện.
Mặc dù diện set đồ đơn giản nhưng loạt phụ kiện như đồng hồ, nhẫn...của cô nàng lại tạo điểm nhấn và được cư dân mạng chú ý.
Sau một thời gian chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình, Lisa đã được BVLGARI "chọn mặt gửi vàng" trở thành Đại sứ toàn cầu của hãng vào tháng 07/2020.

 

Bài liên quan

News feed