Yves Rocher ra mắt dòng sản phẩm thiên nhiên mới
- Manh
- Đăng lúc: Thứ sáu, 19/11/2021 00:16 (GMT +7)
5 dòng tẩy trang và làm sạch da One Cleansing mới của Yves Rocher chứa những hoạt chất thuần khiết từ 5 loại thực vật canh tác tại ngôi làng La Gacilly ở Pháp.
Mỹ phẩm từ thiên nhiên hiện nay không còn là sự lựa chọn xa lạ với nhiều người. Không chỉ đáp ứng yêu cầu nhẹ dịu, lành tính, phù hợp với nhiều tình trạng da, sử dụng mỹ phẩm từ thiên nhiên cũng góp phần bảo vệ môi trường.
Vốn là hãng mỹ phẩm nhiên nhiên nối tiếng suốt 60 năm nay, mới đây, thương hiệu mỹ phẩm Pháp Yves Rocher giới thiệu dòng 5 sản phẩm mới chuyên về tẩy trang và làm sạch với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thực vật hữu cơ. 5 dòng sản phẩm này có tên One Cleansing, gồm:
- Pure Algue: Dòng sản phẩm cung cấp oxy với chiết xuất Vi Tảo Tetraselmis giúp cấp ẩm, chống oxy hóa.
- Pure Menthe: Dòng sản phẩm thanh lọc với chiết xuất Bạc Hà hữu cơ, giúp loại bỏ tạp chất, bã nhờn đồng thời kháng khuẩn và thanh lọc làn da.
- Pur Calendula: Dòng sản phẩm làm dịu da với chiết xuất hoa Cúc Calendula (Cúc Xu Xi) hữu cơ, giúp làm mờ những nếp nhăn hiệu quả, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.
- Pure Camomille: Dòng sản phẩm dịu nhẹ với chiết xuất hoa Cúc Camomille (Cúc La Mã) hữu cơ, có đặc tính làm dịu và giúp làn da săn chắc hơn.
- Pur Bleuet: Dòng sản phẩm làm dịu đôi mắt với chiết xuất hoa Thanh Cúc hữu cơ giúp tẩy trang nhẹ nhàng và bảo vệ cho vùng mắt nhạy cảm.
Trong mỗi dòng sản phẩm có đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản với kết cấu đa dạng bao gồm: tẩy trang dạng thạch và sữa, gel rửa mặt, nước cân bằng da, mặt nạ cấp ẩm, nước xịt khoáng, kem dưỡng da... với nguyên liệu hữu cơ, đáp ứng nhu cầu của mọi loại da.
Chia sẻ về dòng mỹ phẩm mới, Philippe Msika - Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Yves Rocher toàn cầu - cho hay, mục đích của dòng sản phẩm này là thể hiện sự trân trọng đối với vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, đồng thời, viết tiếp hành trình phát triển bền vững cùng thiên nhiên của thương hiệu.
“Tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết và chung sống hòa bình cùng tự nhiên là điều mà Yves Rocher luôn hướng đến. Đối với chúng tôi, một sản phẩm hoàn hảo không chỉ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tôn vinh bản sắc của phái đẹp từ những tinh hoa của thiên nhiên mà còn nằm ở quá trình nghiên cứu và tạo ra sản phẩm không ảnh hưởng đến môi trường.
Có thể nói, sự cải tiến đột phá của các dòng sản phẩm tẩy trang và làm sạch này đã được truyền cảm hứng từ thiên nhiên của vùng đất Brittany, giúp tạo nên sự tự nhiên, thiết kế thân thiện môi trường, cảm quan, hiệu quả và an toàn cho từng sản phẩm", ông Philippe Msika chia sẻ.
Yves Rocher có trên thị trường Pháp từ năm 1959, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2007 và hiện là một trong những nhãn hiệu đi đầu về mỹ phẩm thiên nhiên.
Thương hiệu từng ra mắt chiến dịch Plant For The Planet, tính đến nay đã trồng được hơn 100 triệu cây xanh trên khắp thế giới. Hiện tại, 100% các chai đựng sản phẩm từ Yves Rocher đều làm từ nguyên liệu có thể tái chế và bao bì hộp giấy cũng được sản xuất từ những khu rừng bền vững được chứng nhận, giúp tiết kiệm lên đến 62 tấn nhựa thải ra môi trường.