Khi bạn bè đồng trang lứa vẫn còn cắp sách đến trường, vui đùa với nhau thì cô bé Coco (10 tuổi, Nhật Bản) đã trở thành một fashionista với 630K lượt theo dõi trên các MXH và đồng hành cùng nhiều hoạt động quảng bá của Chanel trên khắp Nhật Bản.
Coco bén duyên với thời trang từ sớm do cha mẹ cô sở hữu một cửa hàng quần áo. Từ bé, Coco đã sớm được chứng kiến những người lớn ăn mặc phong cách nên một cách vô hình, sự yêu thích và năng khiếu thời trang đã ngấm vào cô bé từ lúc nào không hay. Trong các xu hướng ăn mặc, cô bé 10 tuổi cực kỳ yêu thích phong cách retro Harajuku màu mè. Tuy nhiên chứng kiến cách mà Coco xử lí trang phục, mới thấy rằng Harajuku qua bàn tay mix&match này đã trở nên vô cùng dễ mặc với tính ứng dụng cao.
Bình luận