Thế hệ thần tượng thứ 3 của Kpop đang hoạt động rất năng nổ không chỉ trên lĩnh vực âm nhạc, truyền hình thực tế hay đóng phim mà còn lấn sân sang cả lĩnh vực thời trang cao cấp.
Một trong những cái tên tiên phong cho thế hệ thần tượng mới trở thành "nàng thơ" của các nhà mốt danh tiếng đó là BLACKPINK. Cả 4 thành viên của nhóm nhạc quốc dân này đều nắm trong tay những vị trí đại diện hình ảnh của những thương hiệu thời trang danh tiếng và đình đám nhất. Quả thực đây là một thành tích vô tiền khoáng hậu.
Sáng 6/3, các BLINKS (fandom của BLACKPINK) đã cực kỳ vui mừng khi hình ảnh của Jisoo được chính Instagram chính thức của Dior đăng tải. Hãng đã bổ nhiệm Jisoo trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu mảng thời trang và làm đẹp. Maria Grazia Chiuri - Giám đốc sáng tạo của Dior còn chia sẻ rằng, Jisoo là nguồn cảm hứng để bà tạo nên BST Dior Fall 21.
Trước đó, cô cũng là nàng thơ của nhà mốt Anh quốc Burberry. Đây như những lời đáp trả đanh thép mà YG và Jisoo dành cho anti-fan khi họ cho rằng nữ ca sĩ "không đủ khí chất" để làm thời trang cao cấp.
Jennie Tren-ie được chọn làm Đại sứ truyền thông của Chanel tại Hàn Quốc vào năm 2018. Một năm sau, cô được nâng tầm lên thành House Ambassador (Đại sứ thương hiệu). Đây là danh hiệu cao quý nhất mà nhà mốt Pháp trao cho một ngôi sao bởi họ không có Đại sứ thương hiệu toàn cầu (Global Ambassador).
Đích thân Hedi Slimane - Giám đốc Sáng tạo của Céline đã trao danh hiệu Đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Lisa. Được biết trong suốt 75 năm thành lập thương hiệu, Lisa là người đầu tiên nắm giữ danh hiệu này.
Trước đó, "búp bê Thái" còn là Đại sứ thương hiệu của trang sức cao cấp BVLGARI.
Cũng giống như Lisa, Rosé cũng là người đầu tiên năm giữ vị trí Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent. Danh hiệu này như một lời chứng nhận về tầm ảnh hưởng của Rosé đối với sự phát triển của thời trang đương đại.
Bình luận