5 cuốn sách thời trang gối đầu giường cho những kẻ phù phiếm

5 cuốn sách thời trang dưới đây sẽ vẽ ra trọn vẹn nhất những bí ẩn đằng sau ngành công nghiệp tỷ đô.

Hashtag: Sách thời trang

5 cuốn sách thời trang dưới đây sẽ đưa ra cho bạn đọc một cái nhìn tổng thể nhất về thế giới tưởng như phù phiếm này.

The End of Fashion: How Marketing Changed the Clothing Business Forever - Teri Agins

Tác giả từng là phóng viên thời trang của nhật báo The Wall Street Journal. Qua cuốn sách này, tác giả sẽ mang đến cho người đọc cái nhìn toàn cảnh nhất về thời trang hiện đại: Tại sao LVMH lại thâu tóm và làm chủ những nhãn hiệu thời trang  hàng đầu thế giới, những thương hiệu lớn đã sử dụng KOLs để bán hàng như thế nào,...

Thánh kinh Coco Chanel - Karren Karbo 

Coco Chanel sinh ra để vĩ đại. Từ một cô bé sống đời bần hàn trong trại trẻ mồ côi đến vị thế của một bà hoàng thời trang. Thánh kinh Coco Chanel sẽ mở ra hết những câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ về người phụ nữ vĩ đại đó và những bài học cuộc sống của bà.

Quỷ cái vận đồ Prada - Lauren Weisberger

Quỷ cái vận đồ Prada được viết lên từ trải nghiệp của chính tác giả trong thời gian làm việc tại Vogue Mỹ. Nhân vật Miranda Priestly được dựa trên nguyên mẫu của Tổng biên tập Vogue Anna Wintour.

Nhân vật chính của câu chuyện là nàng phóng viên mới ra trường Andrea Sachs. Ngày đầu tiên đặt chân đến Runway, cô chẳng biết cái gì về thời trang cả. Versace, Gabbana, Dior, LV, Hermès... chúng chả là cái gì với cô phóng viên tập sự ngây thơ này. Tuy nhiên, từng bước từng bước, runway đã biến đổi Andrea thành một con người mà cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành. 

Từ Zero đến Zara - Covadonga O'Shea 

Bí ẩn nào đằng sau sự tăng trưởng vượt bậc của Zara? Làm sao một một cửa hàng nhỏ tại Tây Ban Nha lại vươn mình ra khắp thế giới? Tất cả những bí mật đó sẽ được phơi bày trong Từ Zero Đến Zara. Một cuốn sách gối đầu giường, kinh thánh thời trang cho những nhà khởi nghiệp trẻ. 

Ngành công nghiệp thời trang, chuyện kể từ hàng ghế áp chót - Amy Odell 

Một cuốn sách vẽ ra trọn vẹn hình hài của những con người làm việc trong ngành thời trang: Blogger, nhà thiết kế, người nổi tiếng, biên tập viên và người mẫu,... Đọc xong cuốn sách bạn sẽ biết được những bí mật mà họ nắm giữ, nguyên nhân vì sao họ lại thu hút người khác đến vậy dù chẳng có bất kỳ điểm chung nào. 

Bài liên quan

News feed