5 địa chỉ blog dành riêng cho những tín đồ túi xách
- Bụng Bự
- Đăng lúc: Thứ tư, 13/01/2021 15:00 (GMT +7)
Nếu bạn là một người đam mê túi xách thì đứng bỏ qua 5 trang blog này.
Nếu bạn muốn tự mình một lần đi lạc vào mê cung của túi xách thì đừng bỏ qua 5 trang blog dưới đây:
Purse Blog
Đây là trang blog khá nổi tiếng về túi xách và phụ kiện thiết kế. Ban đầu Purse Blog được thành lập từ niềm đam mê thời trang của hai cô gái Mea Dusil và Vlad Dusil. Nhưng nhờ cách trình bày dễ hiểu và dí dỏm, trang blog nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Đến thời điểm hiện tại, Purse Blog đã có nửa triệu người dùng và trở thành trang blog lớn nhất thế giới.
Bragmybag
Đây là nơi phải đến nếu bạn đang cần tham khảo thông tin cho chiếc túi xách hiệu đầu tiên. Bragmybag được thành lập vào năm 2011 với mục đích cung cấp thông tin bao gồm giá cả, chất liệu của những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ như LV, Chanel, Dior,... Dù ngày nay Bragmybag đã mở rộng phân khúc sản phẩm review nhưng giá trị cốt lõi hầu như không thay đổi.
Bag Snob
Tina Craig là một doanh nhân, blogger nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại New York, Mỹ. Cô bắt đầu xây dựng trang blog Bag Snob vào năm 2005 hoàn toàn dựa vào sở thích cá nhân và đam mê với những chiếc túi hàng hiệu.
Sau 16 năm, Bag Snob đã đem cho cô những thành công đáng ngưỡng mộ. Hiện tại cô là đại sứ thương hiệu, tư vấn, thiết kế với những thương hiệu như Cartier, Valentino, Dior,...Bag Snob cũng có sự chuyển mình và mở rộng nội dung sáng tạo sang lĩnh vực lifestyle bên cạnh túi xách.
Bagaholicboy
Bagaholicboy là tạp chí trực tuyến của Singapore dành riêng cho những người đam mê túi xách. Khi truy cập vào trang, bạn sẽ tìm được những thông tin chi tiết về túi xách, mẫu nào đang được săn đón. Ngoài ra Bagaholicboy cũng có chuyên mục về làm đẹp và đời sống. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng, trang còn giới thiệu những thương hiệu thiết kế trong nước.
Chase Amie
Amie Rogers, chủ nhân của blog và kênh Youtube Chase Amie có niềm đam mê bất tận với thời trang. Cô khởi đầu sự nghiệp sáng tạo nội dung của mình trên nên tảng số vào năm 2015. Sau 5 năm, kênh Youtube của cô đã có 231k lượt theo dõi, trang blog thì mở rộng thêm nội dung về làm đẹp, lối sống và du lịch.