Bạn có biết Estée Lauder từng cho sản phẩm của mình bay vào vũ trụ
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ ba, 18/05/2021 16:21 (GMT +7)
Đây không phải là sản phẩm của photoshop, thương hiệu mỹ phẩm Estée Lauder đã thực sự trả tiền để 10 chai serum của mình bay vào không gian.
Vào năm 2020, công ty mỹ phẩm Mỹ Estée Lauder đã chính mạnh tay chi tới 12800 USD (3 tỷ đồng) để đưa 10 chai serum Advanced Night Repair bay cùng Cơ quan vũ trụ Mỹ Nasa vào không gian. Tại đây các phi hành gia sẽ hóa thân thành những nhiếp ảnh gia và chụp những chai serum này với background đẹp nhất thế giới: Trái Đất.
Chia sẻ với báo chí, chủ tịch tập đoàn Estée Lauder nói:" Chúng tôi chọn serum Advanced Night Repair bởi đây là sản phẩm chủ lực của hãng. Được ra đời vào năm 1982 và luôn được nâng cấp mỗi ngày. Chúng tôi muốn đưa nó lên một tầm cao mới khi trở thành chai serum đầu tiên bay vào không gian."
Serum Advanced Night Repair của hãng được ra mắt cách đây 39 năm. Cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm vẫn không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản ban đầu. Phần thân chai bằng thủy tinh chắc chắn, nhỏ gọn, phù hợp mang đi du lịch.
Công dụng chính của serum là phục hồi làn da trong giấc ngủ, cung cấp độ ẩm, chống lão hóa và thúc đẩy tái tạo da, đem lại một làn da căng bóng đầy sức sống sau khi ngủ dậy. Serum được xem là một serum lành tính và phù hợp với mọi loại da.
Về phía ngược lại, NASA cũng cho biết họ dành 5% không gian trên mỗi chuyến bay vào vũ trụ cho những chiến dịch Marketing. Động thái "thương mại hóa" này của NASA nhằm giúp những nhãn hàng có nhiều cách tiếp cận mới mẻ hơn trong các chiến dịch truyền thông.
Estée Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Nhãn hiệu được khai sinh bởi bà Estée Lauder - một người phụ nữ luôn khát khao được làm đẹp cho phụ nữ. Mỹ phẩm Estée Lauder nổi tiếng với những sản phẩm chống lão hóa. Ngày nay, giấc mơ làm đẹp của bà Estée Lauder đã thực sự trở thành một đế chế toàn cầu và chinh phục những khách hàng khó tính nhất.