Bánh mì Việt Nam sẽ trở thành cảm hứng sáng tạo tiếp theo cho Moschino?

2 mẫu túi có kích thước lớn nhất của thương hiệu Moschino được lấy cảm hứng từ hai kiểu bánh mỳ đặc trưng của ẩm thực Pháp.

Theo Independent, 2 mẫu thiết kế bánh mì của nhà mốt Moschino bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội khi có thiết kế nhìn y hệt bánh mì dài baguette và bánh sừng bò croissant trứ danh của ẩm thực Pháp.

Chiếc túi này được lấy cảm hứng từ những chiếc bánh trứ danh của nước Pháp
Thiết kế có cấu tạo bên ngoài là da cao tạo hình bằng công nghệ in 3D, logo của Moschino được gắn nổi bên ngoài, bên trong lót lụa cao cấp

Hai chiếc túi này đều được làm bằng da chất lượng cao. Bên ngoài gắn logo Moschino mạ vàng sang trọng, bên trong lót lớp vải lụa nâu cao cấp. Để mua được hai "chiếc bánh mì" này, bạn sẽ phải rút ví sương sương khoảng 1170 USD (xấp xỉ 27 triệu đồng).

Trên twitter, một người dùng còn bình luận rằng: "Đùa à, bỏ ra một đống tiền để mua một cái túi nhìn chả khác gì cái bánh mì từ tiệm ăn nhanh Subway cả."

Một số người khác thì đùa cợt khi đặt câu hỏi về việc mang chiếc bánh mì này vào công viên thì có bị chim và những con vật khác lao ra xin ăn không?

Một người dùng còn hài hước bình luận rằng chiếc túi của Moschino không khác gì trò đùa.

Thực ra, đây không phải lần đầu tiên Moschino cho ra mắt những thiết kế độc lạ như vậy. Trước đây, nhà mốt từng cho ra mắt những thiết kế từ hộp đựng pizza, bật lửa, áo khoác da và trở thành một cú nổ lớn trong làng thời trang. 

Moschino đã nổi tiếng từ lâu với những thiết kế độc lạ, thách thức sự sáng tạo của những người yêu thời trang

Biết đâu một vài thời gian nữa, một món ăn nổi tiếng nào đó của Việt Nam sẽ trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho Moschino? 

 

News feed