Nếu đam mê chú mèo Hello Kitty thì đây chính là BST "chân ái" dành cho bạn

Những tín đồ thời trang màu hồng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua BST màu hồng Hello Kitty hường phấn đến từ thương hiệu Blumarine.

Hashtag: Bộ sưu tập thời trang

Mới đây, thương hiệu thời trang nước Ý Blumarine đã có màn hợp tác với chú mèo hồng Hello Kitty nổi tiếng khắp thế giới, tạo nên BST thời trang "có 1 không 2".

BST của thương hiệu nước Ý lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Y2K. Những chiếc áo lệch vai, quần cạp thấp ống loe, túi lông phủ kín BST này. Một trong những thiết kế được nhiều người yêu thích nhất là chiếc áo cardigan làm bằng lông thú giả, chân váy micro bó sát. Chiếc quần jeans ống loe và chiếc túi xách đính sequin. 

Blumarine hợp tác cùng với Hello Kitty ra mắt BST Y2K. Bộ sưu tập phủ một màu hồng hướng phần khiến cho các fan của chú mèo nổi tiếng phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bộ sưu tập lấy phong cách thời trang Y2K làm chủ đạo. Đây là phong cách thời trang nổi tiếng của thập niên 2000. Những items tiêu biểu của thời trang Y2K là chân váy ngắn, quần jeans ống loe cạp thấp, áo croptop
Sắc hồng phủ kín BST này không hề sến sẩm mà còn khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng vui mắt. Nó như một điểm nhấn trong thời điểm hậu Covid - 19.
Chiếc cardigan phủ lông màu hồng phớt này đang là một trong những items thời trang thu hút nhất trong BST này. Được biết, phần lông ở cổ của sản phẩm được làm bằng lông thú giả. Điều này sẽ giúp giảm thiểu rác thải ra ngoài môi trường.
Những items này hoàn toàn có thể diện vào những buổi tiệc tùng mùa cuối năm. Chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật
Những chiếc túi xách phủ lông cũng xuất hiện trong BST này. Chúng tạo nên cho người mang một vẻ ngoài cổ điển pha lẫn chút dễ thương.
Giá bán của BST này bắt đầu từ 540 USD tới 1585 USD. So với nhiều thương hiệu cao cấp khác, đây là một mức giá vô cùng phải chăng.
Hiện nay, BST này đang tạo nên một cơn sốt lớn trên khắp thế giới và hứa hẹn sẽ nhanh chóng cháy hàng trong tương lai gần.

Hello Kitty được tạo ra vào năm 1974 tại Nhật Bản. Từ một món đồ chơi dành riêng cho các bé gái, nhân vật hoạt hình này đã vươn ra tầm thế giới và xuất hiện rất nhiều trên các sản phẩm thời trang. Chú mèo không miệng này trở thành một biểu tượng về sự nữ tính và được nữ giới từ trẻ em đến người lớn yêu thích,

Bài liên quan

News feed