BST thời trang của thương hiệu Việt xuất hiện trên tạp chí Vogue Anh

Những trang phục trong BST mới nhất của thương hiệu Việt Nam Dear José đã xuất hiện trên ấn phẩm online của tạp chí Vogue Anh.

Hashtag: Bộ sưu tập thời trang Fashion brands - Thương hiệu thời trang

Những thiết kế mới nhất của thương hiệu thời trang Việt Nam Dear José đã hiên ngang xuất hiện trên trang web của tờ Vogue Anh Quốc. Được biết, Dear José là đứa con tinh thần của NTK Nguyễn Thành Dương, một NTK trẻ mới 27 tuổi. Thương hiệu này cũng mới ra mắt được 3 năm nhưng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ những người yêu thời trang Việt.

Dear José xuất hiện trên ấn phẩm online của tờ Vogue Anh Quốc - phiên bản Vogue có tuổi đời lâu thứ hai.

Theo Afamily, BST này được chụp tại tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Hội An. Những trang phục mang đậm hơi thở bay bổng và phóng của mùa hè được trang trí bằng những hình hoa 3D nổi bật. 

BST tên là "First Class". Được biết, BST chụp tại một resort cao cấp tại Hội An.
BST mang đậm hơi thở mùa hè bay bổng và phóng khoáng, biến người mặc trở thành một nàng thơ.
Những chi tiết hoa trang trí được tạo hình bằng công nghệ in 3D.
Những chi tiết như tua rua, dây rút, xuyên thấu càng tăng thêm vẻ nữ tính cho người mặc.
Dear José mới ra mắt được 3 năm nhưng đã chiếm trọn cảm tình của những người yêu thời trang Việt.

Chia sẻ trên fanpage của thương hiệu, Dear José cho biết việc xuất hiện trên Vogue Anh Quốc sẽ là bước đệm giúp thương hiệu vươn tầm thế giới, tiến vào thị trường Mỹ và Anh.

Từ vùng trũng của thế giới, làng thời trang Việt Nam đã có những bước đi vượt bậc trong 10 năm gần đây và dần dần ghi dấu ấn trong giới mộ điệu quốc tế. Chúng ta, những người yêu thời trang Việt Nam có quyền hy vọng vào những điều tuyệt vời hơn trong tương lai.

Nguyễn Thành Dương, ông chủ của Dear José, năm nay mới 27 tuổi.

Bài liên quan

News feed