G-Dragon chuyên hẹn hò với đại sứ thương hiệu Chanel
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ năm, 25/02/2021 15:20 (GMT +7)
G-Dragon có "gu" bạn gái tương đối ổn định. Từ Jennie BLACKPINK đến "đóa hoa Nhật Bản" Kiko Mizuhara, tất cả đều là đại sứ thương hiệu của Chanel tại châu Á.
G-Dragon là ông hoàng thời trang Kpop và là một trong những biểu tượng thời trang đương đại lớn nhất châu Á. Vì lẽ đó, mỗi bóng hồng đi qua đời anh đều là những cô gái có tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí. Người là idol, người là diễn viên, người là người mẫu nhưng tựu chung lại đều sành điệu và 3 trong số họ đều là đại sứ Chanel.
Jennie
Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng Jennie đã sở hữu nhiều thành công đáng nể trong lĩnh vực thời trang. BTV thời trang của Vogue (mới được bổ nhiệm) xứ Hàn là chủ của một thương hiệu thời trang cá nhân, là một trendsetter (người tạo ra xu hướng). Đi bên cạnh G-Dragon, Jennie quá xứng đôi.
Đặc biệt, Jennie còn có điểm chung rất lớn với thủ lĩnh Big Bang khi đều là gương mặt đại sứ thương hiệu của nhà mốt Chanel danh tiếng.
Sắc vóc chuẩn từng milimet, khí chất hơn người, Jennie có khả năng cân được mọi loại trang phục dù có khó mặc ra sao. Cái hay của Jennie nằm ở việc cô không chỉ là một cái "giá treo đồ hiệu di động" mà cô còn có thể dung hòa giữa yếu tố cá nhân và tinh thần thương hiệu hài hòa.
Kiko Mizuhara
Nàng Midori của phim Rừng Nauy là người mẫu diễn viên có tiếng của Nhật Bản. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp lai Mỹ-Hàn nhưng sống ở Nhật này đã được biết tới từ năm 13 tuổi.
Kiko sở hữu một thân hình siêu gầy và gương mặt cá tính hợp với thời trang cao cấp. Rất nhanh chóng, cô đã xây dựng được thanh danh ở lãng mẫu Nhật Bản và trở thành một cái tên được biết đến trên thế giới.
Thời trang của Kiko là sự thử nghiệm, cô không ngại diện những trang phục khác lạ, khi thì nữ tính, nhẹ nhàng, lúc lại lạnh lùng cuốn hút.
Trong quá khứ, năm 2012 là một dấu mốc lớn trong sự nghiệp của Kiko khi cùng một lúc cô trở thành Đại sứ thương hiệu của Chanel, Coach lẫn Dior tại Nhật Bản.
Komatsu Nana
Chưa từng một lần công khai, mối quan hệ của Nana và G-Dragon chỉ là những bức ảnh hint trên MXH.
Nana gia nhập làng giải trí Nhật khi mới 12 tuổi với vai trò người mẫu, sau đó dấn thân vào con đường điện ảnh và nhận được nhiều thanh công lớn.
Gu thời trang của Nana nghiêng về sự dịu dàng, sang trọng khác hẳn với Jennie và Kiko.
Từ năm 2015, cô là đại sứ thương hiệu của Chanel tại Nhật Bản.