Sau khi Dispatch công bố thông tin G-Dragon và Jennie Kim hẹn hò, lập tức "ông hoàng tạo trend" Hàn Quốc được đặt lên bàn cân so sánh với tình cũ Jennie - ca sĩ Kai (EXO).
So về tuổi nghề, G-Dragon là bậc tiền bối với nhiều năm hoạt động trong showbiz. Nhưng tình cũ Jennie cũng không phải dạng vừa khi được đích thân Gucci bổ nhiệm làm danh hiệu "Đại sứ toàn cầu" và trở thành ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên gia nhập vào hàng ngũ những đại sứ thương hiệu của Gucci.
Nhiều khán giả thắc mắc so với danh xưng "Đại sứ toàn cầu" (Global Ambassador) của Kai thì danh xưng "Đại sứ thương hiệu" (House Ambassador) của G-Dragon liệu có lép vế?
Danh xưng "Đại sứ thương hiệu Chanel" của G-Dragon đã được chính Chanel công bố vào năm 2016. Mối quan hệ giữa G-Dragon và cựu giám đốc sáng tạo của thương hiệu Chanel - Karl Lagerfeld khá thân thiết. Việc chỉ trao cho anh chàng một danh xưng "Đại sứ thương hiệu" như vậy có quá bình thường?
Trên thực tế, thương hiệu Chanel đã từng khẳng định không có danh xưng "Đại sứ toàn cầu", vì vậy mà chức danh "Đại sứ thương hiệu" của G-Dragon được coi như danh hiệu cao quý nhất của một người nổi tiếng đại diện cho thương hiệu Chanel.
"Bạn gái tin đồn" Jennie (BLACKPINK) dù có mật độ hoạt động dày đặc khi liên tục tham gia các show diễn của Chanel những năm gần đây cũng chỉ được nhà mốt công bố với danh xưng "Đại sứ thương hiệu" (House Ambassador) thời gian không lâu sau khi kết thúc BST Thu Đông 2019.
Danh xưng của một celeb đối với một nhãn hiệu thời trang không thể hiện được hết tầm ảnh hưởng của họ. Mỗi thương hiệu lại có cách gọi khác nhau cho người đại diện. Lisa (BLACKPINK) được cho là người duy nhất được chính giám đốc sáng tạo của Celine - Hedi Slimane "chọn mặt gửi vàng" để trở thành Đại sứ thương hiệu Toàn cầu đầu tiên của nhà mốt.
Bỏ qua danh xưng thì những đóng góp của G-Dragon vào lĩnh vực thời trang, đặc biệt là tầm ảnh hưởng của anh chàng đối với thương hiệu Chanel là điều không thể phủ nhận. G-Dragon luôn được xem là biểu tượng thời trang của Hàn Quốc khi sở hữu phong cách riêng biệt và ấn tượng. Fan hâm mộ còn tặng luôn cho trưởng nhóm Big Bang danh hiệu "Ông hoàng tạo trend" khi mỗi lần anh lăng xê một item thời trang nào thì lập tức sẽ được nhiều người săn đón.
Bình luận