Trước đại dịch, thú vui của nhiều người là tới những trung tâm thương mại để ngắm nghía, thử đồ và đưa ra quyết định mua/không mua sắm quần áo. Tuy nhiên, Covid đã thay đổi thói quen đó. Ở những thời điểm nhất định, với một số quốc gia trong đó có Việt Nam thì mua sắm trực tuyến là lựa chọn duy nhất.
Điều này buộc các thương hiệu thời trang phải chuyển mình nhanh chóng. Zara cũng chẳng hề ngoại lệ. Dù vậy, hãng thời trang Tây Ban Nha lại có một cách rất riêng để quảng bá những món hàng của mình. Không rõ ý đồ nghệ thuật Zara muốn truyền tải là gì nhưng thương hiệu thời trang này không ít lần bị khán giả phàn nàn về việc lên concept hình ảnh khó hiểu, chụp không rõ quần áo, người mẫu tạo dáng thì quá dị...