"Họa mi nước Anh" Adele chính thức tái xuất sau gần 6 năm vắng bóng
- Kelly Tran
- Đăng lúc: Thứ tư, 06/10/2021 10:10 (GMT +7)
Fan hâm mộ trên thế giới đang rất vui mừng khi Adele chính thức trở lại làng nhạc sau 6 năm "im hơi lặng tiếng".
Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng vào tối 5/10 (theo giờ Việt Nam), khán giả đã vô cùng vui mừng khi "Họa mi nước Anh" Adele đã chính thức tung teaser cho MV mới của cô nàng sau 6 năm có tên Easy On Me. Ngoài ra, Adele cũng xác nhận ngày ra mắt "siêu phẩm" được cả thế giới trông đợi này vào ngày 15/10.
Đoạn teaser của nữ ca sĩ tung ra dài 20 giây, được quay theo phong cách trắng đen. Đoạn mở đầu là cảnh nữ ca sĩ mở một băng cassette trên xe hơi, đơn độc chạy xe trên con đường ở thôn quê và tiếng đàn piano cất lên sau đó. Ca khúc dường như mang âm hưởng hoài cổ với hình ảnh những tờ nhạc bị cuốn bay theo gió, như thể đang muốn trút bỏ hết mọi phiền muộn trong lòng.
Tuy chỉ "nhá hàng" phần nhạc là đoạn piano rất ngắn nhưng cũng đủ khiến fan trên thế giới nôn nao. Việc ca khúc mang giai điệu du dương, sâu lắng được fan đồn đoán rằng rất có thể Easy On Me sẽ lại là một khúc "tình buồn quốc dân" dạt dào cảm xúc cảm như những hit trước đó của cô như Hello, Someone Like You, All I Ask.
Không chỉ là phần nhạc hay cảnh phim đầy hoài niệm, mà trong đoạn teaser ngắn ngủi ấy, nhan sắc của Adele sau khi giảm cân thành công lập tức gây sốt. Dù chỉ xuất hiện chưa đến 2 giây, và chỉ quay 1 phần khuôn mặt, nhưng chỉ một ánh nhìn của Adele cũng đủ làm cho người hâm mộ bị thu hút ngay.
Ngay khi đăng tải, đoạn teaser đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, đạt hơn một triệu lượt thích sau khi một giờ đăng trên Instagram của Adele. Theo Rolling Stone, cô bắt đầu chiến dịch quảng bá cho album từ thứ sáu tuần trước. Con số 30 - tên sản phẩm mới của cô - xuất hiện đồng loạt trên nhiều thắng cảnh nổi tiếng như Viện bảo tàng Louvre (Paris, Pháp), Đấu trường La Mã (Italy), tòa nhà Empire State (New York, Mỹ)...
Đáng chú ý, vào ngày 5/10, do hiệu ứng truyền thông, hai album trước của Adele - 25 và 21 - đã lần lượt góp mặt ở vị trí 174 và 198 trong bảng xếp hạng 200 album ăn khách nhất tuần của Billboard. Bên cạnh đó, "Adele" cũng trở thành từ khóa thịnh hành trên Twitter với hơn 176 nghìn lượt tweet.