"IT girl" Chi Pu dùng hàng nhái?
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ năm, 27/05/2021 16:31 (GMT +7)
Nữ ca sĩ "Anh ơi ở lại" Chi Pu đang khiến nhiều khán giả không hài lòng khi công khai dùng đồ không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Chi Pu sinh năm 1993 là một trong những nàng hot girl đời đầu của làng giải trí Việt. Từ một cô bé tuổi teen xinh xắn chuyên chụp hình lookbook, Chi Pu quyết định Nam tiến lập nghiệp.
Dù dấn thân vào nhiều lĩnh vực nhưng công chúng vẫn nhớ tới Chi Pu nhất với mảng thời trang. Nhiều khán giả còn nhận xét, nếu Chi Pu tập trung vào mảng thời trang mạnh mẽ như fashionista Châu Bùi thì cô sẽ chẳng có đối thủ. Bởi, Chi Pu sở hữu gương mặt hoàn hảo, thân hình bốc lửa và gu thời trang độc lạ.
Thế mà chẳng hiểu sao, Chi Pu hát thì bị chê thảm họa, đóng phim "Thiên thần hộ mệnh" thì bị cắt hết vai,...cứ tàng tàng dính mãi với cái danh hot girl, có chăng thì nâng cấp hơn thành IT girl nhưng lại là "It girl đạo nhái".
Bao nhiêu drama ăn cắp chất xám được trưng bày trước mắt công chúng và mới đây, Chi Pu lại vướng vào nghi án quảng cáo cho hàng xuất dư.
Hàng hiệu xuất dư là gì?
Hàng xuất dư là những mặt hàng hiệu lỗi nhưng không được tiêu hủy mà tuồn ra thị trường. Ưu điểm lớn nhất của hàng hiệu xuất dư là kiểu dáng và giá cả phải chăng. Trong những năm gần đây, hàng hiệu xuất dư trở thành một xu hướng tại nhiều thành phố lớn.
Tuy nhiên, không phải sản phẩm "hàng hiệu xuất dư" nào được quảng cáo cũng thực sự là hàng xịn. Theo khảo sát của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam năm 2019, trên thị trường có tới hơn 60% số hàng Việt Nam xuất khẩu được làm nhái các thương hiệu nổi tiếng
Chuyện này ảnh hưởng thế nào đến Chi Pu?
Nếu thông tin cô công khai sử dụng hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ đến được với những nhãn hàng Chi Pu đang ký hợp đồng thì khả năng lớn, cô nàng rất có thể sẽ vướng vào những rắc rối không đáng có, mà nghiêm trọng nhất là sẽ bị cắt hợp đồng.
Vì đơn giản là chắc chắn, không một nhãn hàng nào ủng hộ gương mặt đại diện của mình dùng hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Ủng hộ những thương hiệu nội địa
Ngành thời trang Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Những thương hiệu Việt được thiết kế và sản xuất bởi người Việt có chất lượng không thua gì hàng quốc tế mà giá thành lại rất phải chăng.