Jennie (BLACKPINK) trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch toàn cầu "Coco Neige" của Chanel
- Manh
- Đăng lúc: Thứ năm, 23/09/2021 20:17 (GMT +7)
Jennie cảm thấy như "đang mơ" khi được chọn là gương mặt đại diện mới cho chiến dịch "Coco Neige".
Hiếm có nhóm nhạc idol nữ nào mà các thành viên đều là con cưng của nhãn hàng thời trang xa xỉ. Nếu Jisoo mang đến sự năng động cho Dior, Rosé là gương mặt đại diện ma mị của Saint Laurent, Lisa thanh lịch khi hợp tác với Celine thì Jennie là "công chúa" của Chanel.
Mới đây, Chanel công bố Jennie chính thức trở thành là gương mặt đại diện toàn cầu mới của "Coco Neige" - bộ sưu tập được thiết kế dành cho các môn thể thao mùa đông. Gương mặt trước đây đại diện cho dòng sản phẩm mang tính biểu tượng này chính là "Harley Quinn" Margot Robbie.
Nổi bật với vẻ cá tính, sắc lạnh, Jennie thần thái trong loạt ảnh quảng cáo được chụp bởi bộ đôi nhiếp ảnh người Hà Lan Inez & Vinoodh. Cô hào hứng chia sẻ về vai trò người mẫu quảng bá cho bộ sưu tập phù hợp cho các môn thể thao trên tuyết:
"Tôi thích đi ra ngoài lúc trời có tuyết, chơi những môn thể thao dành riêng cho mùa đông. Tôi thực sự thích cảm giác mà tuyết trắng mang đến. Diện những bộ trang phục này khiến tôi cảm thấy như mình sẵn sàng đi trượt băng ngay vào ngày mai".
Mặc dù đây là một khía cạnh mới mẻ, thú vị cho mối quan hệ hợp tác hợp tác này, nhưng Jennie đã là đại sứ lâu năm của Chanel. Cô lần đầu tiên kết hợp với hãng vào năm 2017 và từng được ưu ái biểu diễn tại sự kiện khai trương cửa hàng hàng đầu của Chanel ở Seoul vào năm 2019.
Giờ đây, khi đảm nhận vai trò mới, Jennie vô cùng hào hứng, cô bày tỏ trong buổi chụp hình: “Chỉ cần nghe về việc có thể tham gia bộ sưu tập Coco Neige đã thấy giống như một giấc mơ”.
Chiến dịch "Coco Neige" 2021/22 sẽ được ra mắt từ ngày 28/9 trên trang web của hãng. Jennie sẽ tham dự vào các buổi diễn thời trang, ảnh chụp tạp chí và nhiều chương trình khác khi làm gương mặt đại diện toàn cầu của chiến dịch.
Jennie sinh năm 1996, cô đi du học New Zealand từ nhỏ và trở về Hàn năm 16 tuổi để làm thực tập sinh dưới trướng công ty YG Entertainment. Ngay từ khi còn là thực tập sinh, cô đã được đánh giá cao nhờ gu thời trang sành điệu, cá tính. Nữ ca sĩ cho hay, cô được truyền cảm hứng từ mẹ của mình. Họ là tín đồ của Chanel và thường chi mạnh để sở hữu những món đồ xa xỉ từ hãng.
Sau 5 năm ra mắt với vai trò thành viên của BLACKPINK, Jennie trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa chuộng. Cô được ca ngợi là "nữ hoàng quảng cáo" thế hệ mới khi liên tục trở thành quảng cáo cho các sản phẩm ở đa dạng lĩnh vực, từ mỹ phẩm đến hàng tiêu dùng, đồ công nghệ, vui chơi.