Những ngôi sao Kpop là "khắc tinh" của hàng hiệu
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ ba, 07/09/2021 08:49 (GMT +7)
Không phải cứ sở hữu một gương mặt đẹp, thân hình chuẩn như những ngôi sao Kpop là có thể dễ dàng chinh phục đồ hiệu.
Càng ngày các công ty đại diện càng đầu tư nhiều hơn cho các idol. Họ không tiếc tiền để mua đồ hiệu lẫn tích cực liên hệ với các nhãn hàng để mang về những hợp đồng đại diện béo bở. Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng có thể chinh phục được phân khúc thời trang xa xỉ. Nhiều khi ngắm nhìn những ngôi sao mặc đồ hiệu mà khán giả chỉ muốn “ngất” vì "sang chấn tâm lý".
BTS
BTS đang là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton. Tuy nhiên, khi mới nhận được hợp đồng với nhà mốt Pháp, BTS đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng yêu thời trang. Bởi khán giả đều cho rằng, cả 7 thành viên nhóm nhạc nổi tiếng đều không có thân hình chuẩn mực (so với tiêu chuẩn người mẫu chuyên nghiệp), biểu cảm cũng khá ngây ngô.
Netizen cho rằng BTS nhận được hợp đồng chỉ vì mức độ phủ sóng trên MXH của nhóm. Bên cạnh đó, Louis Vuitton cũng bị ném đá khá nhiều vì không chú trọng khi chọn đại sứ thương hiệu mà chỉ nhăm nhăm vào sức ảnh hưởng của các ngôi sao trên MXH.
Aespa
Khi nhìn những hình ảnh Aespa quảng bá cho BST túi xách mới nhất của Givenchy, khán giả chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán. Nhóm nhạc đã thất bại hoàn toàn trong việc thể hiện tinh thần thời thượng của nhà mốt cao cấp.
Tuy nhiên, những hình ảnh này của Aespa cũng chưa “kinh hoàng” bằng hình ảnh các cô gái diện BST Xuân Hè 2021 của Givenchy tham gia sự kiện KBS Gayo Daechukje 2020. Nhìn các cô gái mặc đồ hiệu, khán giả còn tưởng các cô gái mặc đồ mua ở taobao.
TWICE
TWICE và đồ hiệu tựa như phố Huế và Bà Triệu, đã song song còn ngược chiều. Các cô gái TWICE xinh đẹp thật đấy, thân hình cũng chuẩn từng milimet nhưng họ vẫn không thể chinh phục đồ hiệu.
Để phục vụ việc chuẩn bị trang phục cho các nữ thần thượng, stylist của TWICE đã từng thẳng tay cắt may lại nhiều món đồ hiệu có giá cả chục triệu đồng. Tuy nhiên, chưa bao giờ các cô gái TWICE nhận được sự thừa nhận của cư dân mạng trong vấn đề chinh phục hàng hiệu.