Naomi Osaka: Nữ hoàng quần vợt tạo dấu ấn trong làng thời trang
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ hai, 26/07/2021 16:49 (GMT +7)
Naomi Osaka không chỉ là một tay vợt tài năng mà cô còn khiến công chúng ấn tượng với phong cách thời trang gợi cảm.
Naomi Osaka sinh năm 1997. Cô có bố là người Haiti và mẹ là người Nhật Bản. Hiện tại cô đang chơi cho đội tuyển quần vợt Nhật Bản. Dù có tuổi đời rất trẻ nhưng Naomi đã 4 lần dành chức vô địch Grand Slam. Bên cạnh sự nghiệp thể thao, Naomi Osaka còn được biết tới là một người có sức ảnh hưởng rất lớn trong ngành thời trang.
Nữ vận động viên từng hợp tác với nhiều thương hiệu như Louis Vuitton, Nike, Levi’s và tạo được nhiều hiệu ứng truyền thông rất tốt.
Louis Vuitton
Ngày 11/1/2021, Louis Vuitton chính thức bổ nhiệm Naomi Osaka trở thành đại sứ thương hiệu của hãng. Đây là lần đầu tiên thương hiệu Pháp hợp tác với một VĐV. Cô xuất hiện trong chiến dịch quảng bá BST mùa Xuân năm 2021 của hãng. Bộ ảnh được chụp bởi giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Nicolas Ghesquière.
Nike
Osaka chính thức sánh đôi cùng Nike vào tháng 4/2019. Nữ vận động viên đã kết hợp cùng thương hiệu thời trang thể thao Mỹ cho ra mắt BST quần áo đầu tiên vào tháng 11 cùng năm. BST gồm nhưng item cơ bản như áo phông, áo nỉ, áo thun polo, quần shorts. BST mang những màu sắc nổi bật và tươi mới.
Váo tháng 12/2020, Namoi, Nike đã hợp tác cùng Comme des Garçons để tạo nên đôi sneakers Nike Blazer mới. Đôi giày có màu sắc trung tính, kèm chữ kỳ của Naomi và dòng chữ “Home is where the heart is”.
Frankies Bikini
Tháng 5/2020, công chúng bất ngờ khi Naomi khoe vóc dáng gợi cảm của mình trong BST đồ bơi nữ tính. Chia sẻ với báo giới Naomi cho biết những thiết kế đồ bơi của Frankies Bikinis đề cao sự nữ tính nhưng vẫn cho phép người mặc thoải mái vận động.
Levi’s
Tháng 1 năm nay, Naomi đồng hành cùng những gương mặt nổi bật khác để hợp tác với Levi’s trong chiến dịch “Beauty of becoming”. Chiến dịch quảng bá không hướng tới những điều hoa mỹ mà kể câu chuyện đời thường của những người nổi tiếng.
Adeam
Năm 2020, tay vợt hợp tác với thương hiệu Adeam để cho ra mắt BST mùa thu 2020 của hãng. BST lấy cảm hứng từ một nửa dòng máu của Naomi, Nhật Bản. BST đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và bán hết hàng.
Strathberry
Cuối năm ngoái, nữ vận động viên 24 tuổi kết hợp cùng thương hiệu phụ kiện Strathberry để ra mắt BST túi xách phiên bản giới hạn.
Có thể thấy rằng, càng ngày, Naomi Osaka càng để lại nhiều ấn tượng trong làng thời trang. Có lẽ sau khi giải nghệ, cô nàng hoàn toàn có thể cân nhắc mở riêng một nhãn hiệu cho bản thân.
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.