“Nữ hoàng kem trộn” Rihanna biến hóa trên bìa tạp chí Dazed

“Nữ hoàng kem trộn” Rihanna cùng tạp chí Dazed vừa tung ra bộ ảnh kỷ niệm 30 năm thành lập tờ báo nổi tiếng này.

Hashtag: Tạp chí thời trang

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập tạp chí, Dazed đã mời Rihanna trở thành gương mặt trang bìa số đặc biệt. Nữ tỉ phú 33 tuổi thể hiện đúng tinh thần nổi loạn và “choáng váng” của Dazed khi xuất hiện với những tạo hình đầy biến hóa. Khi thì cô mặc bộ trang phục bó sát của Burberry. Lúc lại nghịch ngợm với mái tóc cao vống tựa nhân vật trong hoạt hình The Simpson. Tuy nhiên, dù ở bất kỳ tạo hình nào, Rihanna vẫn phải khiến công chúng bị thu hút và có phần "shock" vì sự táo bạo.

Rihanna gây ấn tượng với bức ảnh thả dáng lấy tóc giả che cơ thể.
“Nữ hoàng kem trộn” Rihanna thể hiện đẳng cấp thời trang trong bộ bikini trắng của Burberry. Layout makeup trong toàn bộ bộ ảnh đều sử dụng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Fenty Beauty - thương hiệu mà cô nàng sáng lập.
Ở trang bìa đầu tiên, Rihanna tạo dáng trong tư thế mạnh mẽ, làm nổi bật đường cong trong bộ quần áo vàng ánh kim, bó sát của Burberry.
Ngôi sao 33 tuổi tiếp tục gây ấn tượng khi kết hợp áo kim loại, vòng tay, giày cao gót của Schiaparelli Haute Couture với chân váy và quần tất chấm bi Emilio Cavallini nổi bật.
Rihanna mặc váy chiffon lụa Giambattista Valli Haute Couture được nhấn nhá bằng chiếc mũ Windowsen x Raw Materials đồng điệu. Hình ảnh của cô làm nhiều người liên tưởng đến nữ hoàng Cleopatra.
Trong một bức ảnh khác, Rihanna nhìn trông như một cây kẹo "thời thượng".
Trang phục lẫn concept hình ảnh này của Rihanna lấy cảm hứng từ phong cách punk rock. Điểm nhấn của trang phục là đôi boots cao 17cm.
Mái tóc bới cao chót vót của bà chủ Fenty khiến nhiều người liên tưởng đến nhân vật Marge Simpson trong loạt phim hoạt hình The Simpson
Vào ngày 4/8, Forbes đã công bố tổng tài sản của Rihanna rơi vào khoảng 1.7 tỷ USD. Cô trở thành người nổi tiếng giàu nhất thế giới. Người giàu nhất là bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey
Phần lớn tài sản của cô đến từ doanh thu từ hãng mỹ phẩm Fenty và hãng nội y Savage x Fenty

Thực tế, khán giả hoàn toàn không bất ngờ về ngoại hình có phần lập dị của Rihanna. Tuy nhiên, cũng rất lâu rồi, công chúng mới có dịp được chứng kiến người đẹp xuất hiện chỉn chu trên một ấn phầm thời trang mà không phải để quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm Fenty của cô nàng. Điều này tạo nên sự hiếu kỳ và ấn tượng đặc biệt với những người yêu thích giọng ca "Diamonds".

Bài liên quan

News feed