Sao USUK bán mỹ phẩm, ai xịn hơn ai?

Không chỉ thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, nhiều ngôi sao USUK cũng kiếm bộn tiền nhờ tên tuổi của mình khi rẽ hướng sang kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp.

 Rare Beauty (Selena Gomez) 

Rare Beauty by Selena Gomez

2020, Rare Beauty chính thức được Selena Gomez cho ra đời nhằm mục đích khuyến khích phái đẹp “hãy phá bỏ những quy chuẩn trang điểm đầy khuôn khổ và tự tạo cho mình bất kỳ phong cách gì mà mình mong muốn, miễn là bạn tự tin.”

Tầm nhìn của Rare beauty là tạo ra một không gian an toàn, thân thiện với vẻ đẹp và hơn thế nữa là hỗ trợ sức khoẻ tinh thần ở mọi lứa tuổi, bản dạng giới, khuynh hướng tình dục, chủng tộc, nền tảng văn hoá, khả năng thể chất hoặc tinh thần và quan điểm.

Các dòng sản phẩm làm đẹp tại Rare Beauty bao gồm kem nền, phấn má, highlighter dạng lỏng, son và bút kẻ mắt nước với giá thành không quá đắt đỏ. Các sản phẩm hầu hết đều có thiết kế nắp dạng hình cầu, đây là một thiết kế vô cùng tinh tế của Selena Gomez giúp những người bị Lupus ban đỏ có thể mở được nắp dễ dàng.

Kylie Cosmetics (Kylie Jenner)

Kylie Cosmetics by Kylie Jenner

Ngoài việc sở hữu body nóng bỏng, Kylie Jenner còn được biết tới là tỷ phú trẻ nhất mọi thời đại khi cô cho ra đời hãng mỹ phẩm cá nhân Kylie Cosmetics năm 18 tuổi và mang lại thành công vang dội. Năm 2018, tạp chí Forbes đánh giá Kylie Cosmetic trị giá khoảng 800 triệu USD ~ 18.655 tỷ đồng. Các sản phẩm của Kylie Cosmetic vô cùng đa dạng như son môi dạng lì, phấn mắt, phận highlight, bút kẻ mắt 

Nhờ vào việc nắm bắt tốt thị hiếu cũng nhưng thị trường làm đẹp, thương hiệu mỹ phẩm của Kylie Jenner rất được yêu thích và nhanh chóng “sold out” mỗi khi hàng về.

Fenty Beauty (Rihanna)

Fenty Beauty by Rihanna

“Fenty Beauty ra đời là để dành cho tất cả mọi người: Cho những người phụ nữ ở mọi màu da, tính cách, thái độ sống, văn hóa và mọi chủng tộc. Tôi muốn ai ai cũng phải cảm thấy được tiếp cận. Đó mới là lý do thực sự để bản thân sáng lập nên thương hiệu này” Rihanna chia sẻ khi ra mắt thương hiệu vào năm 2017.

Ngay khi vừa ra mắt, Fenty Beauty của Rihanna đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt lớn trên diện rộng. 

Với châm ngôn “Skin look like skin”, Fenty cho ra mắt nhiều loại mỹ phẩm trang điểm dành cho hầu hết các tone da. Những sản phẩm trang điểm nổi bật tại Fenty có thể kể đến như kem nền, phấn phủ, highlighter hay bronzer đều có thiết kế theo hình khối lục giác cứng cáp, ấn tượng và bắt mắt.

Ngoài kinh doanh mỹ phẩm, Fenty Beauty của Rihanna còn có những sản phẩm dành riêng cho skincare, bodycare và perfume. Giá thành sản phẩm của Fenty Beauty dao động từ $16 - $640, phân bổ hầu hết phân khúc từ bình dân đến cao cấp. 

R.E.M Beauty

R.E.M Beauty by Ariana Grande

2021, Ariana Grande đã chính thức cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm có tên là R.E.M Beauty. Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sỹ ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp của riêng mình. Trước đó, chủ nhân của bài hit “Thank u, next” đã cho ra mắt hơn 10 dòng nước hoa khác nhau và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người hâm mộ.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu thiên về những mỹ phẩm trang điểm từ kem che khuyết điểm, serum dưỡng mi, mascara, phấn mắt, son tint cho tới chì kẻ mày, son bóng...Best seller của thương hiệu làm đẹp này chính là bảng phấn mắt “thank you, next” khi hầu như luôn trong tình trạng sold out. Được biết, Ariana Grande là fan cứng của khoa học viễn tưởng, đây cũng là lí do các sản phẩm của R.E.M Beauty có bao bì được lấy cảm hứng từ phi hành gia, không gian vũ trụ.

Một điều đặc biệt nữa của R.E.M Beauty đó chính là hãng chỉ bán mỹ phẩm theo đợt với số lượng nhất định, điều này sẽ tránh gây lãng phí, không tạo ra sản phẩm dư thừa.

 

 

 

Bài liên quan

News feed