Tại sao phải mua đồ H&M mà không lựa chọn những thương hiệu nội địa Việt?

Những thương hiệu nội địa Việt đã có một bước phát triển dài để chiếm được cảm tính của người tiêu dùng trong nước.

Hashtag: Nhãn hiệu thời trang Việt H&M

Thời trang Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc qua các thời kỳ. Tính từ thời điểm quần áo được phân phát bằng tem phiếu cho tới thời kỳ quần áo nhập lậu ồ ạt tràn về từ các cửa khẩu vùng biên, hiện tại, tư duy về trang phục của người Việt đã có vô vàn đổi mới.

Những thương hiệu thời trang nội địa Việt dù sinh sau đẻ muộn nhưng cũng đã dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ thời trang Việt.

Các sản phẩm Made in Vietnam có chất lượng và thiết kế không thua gì những thương hiệu quốc tế như Topshop, H&M hay Zara. 

TheBlueTshirt 

Ra đời năm 2012, The BlueTshirt ban đầu mang đến cho thị trường Việt Nam các thiết kế áo thun đơn giản đi kèm những câu slogan đầy cảm hứng. 

Những sản phẩm của TheBlueTshirt mang đầy nét thanh lịch, pha lẫn với sự phóng khoáng. Dù bạn là cô gái yêu thích sự năng động hay mạnh mẽ thì đều có thể tìm thấy một item cho mình tại TheBlueTshirt. 

Canifa

Được thành lập vào năm 1997, Canifa định hướng phát triển thành một thương hiệu thời trang cho mọi gia đình Việt. Hãng sản xuất đồ nam, nữ và đồ trẻ em. Các sản phẩm của hãng không có nhiều đột phá về mẫu mã nhưng đặc biệt đề cao chất liệu, ưu tiên phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. 

Thiết kế của Canifa đều đơn giản và mang tính ứng dụng cao
Hãng sản xuất đồ cho cả trẻ em và người lớn
Giá thành sản phẩm của hãng dao động từ 100K đến khoảng hơn 500k

PT 2000 

PT 2000 là một thương hiệu được yêu mến bởi những người trẻ thế hệ đầu 9x. Các thiết kế của hãng chủ yếu là quần jeans, áo phông, áo khoác. Đã từng có thời PT 2000 là niềm mơ ước của rất nhiều cô cậu mới lớn

Trong suốt những năm 2000, đi đâu cũng thấy cửa hàng của PT2000. Dù vậy, không có gì là mãi mãi, trước làn sóng đổ bộ ào ạt của những thương hiệu quốc tế, PT 2000 đã phải đóng cửa một loạt cửa hàng, trong đó có cửa hàng lớn tại phố Hàng Bài. 

Các mẫu thiết kế của PT 2000 cực kỳ đơn giản

Ninomaxx

Thương hiệu được thành lập vào năm 1998 và hướng tới đôi tượng khách hàng trẻ. Cũng giống như PT2000, các thiết kế của hãng chú trọng sự đơn giản, phục vụ đời sống hàng ngày. Những item của hãng đa số là áo phông, sơ mi, quần âu, quần jeans, chân váy chữ A...Hiện tại, Ninomaxx đã mở rộng đối tượng khách hàng và hướng tới tập đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ. 

Bài liên quan

News feed