"Now We Are Breaking Up" tập 1, 2: Song Hye Kyo bị chê nhạt, nhưng đó là sự nhạt nhẽo sặc mùi tiền

Khởi động nhẹ nhàng với những set đồ an toàn trong 2 tập đầu tiên, Song Hye Kyo khoe "khối tài sản" thời trang màn ảnh lên đến 1,6 tỷ đồng.

Hashtag: Thời trang phim

Vào vai trưởng nhóm xinh đẹp của bộ phận thiết kế thuộc công ty thời trang The One nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc, khán giả mong chờ nhìn thấy hình ảnh một Song Hye Kyo thật sang chảnh, thời thượng với những set đồ hào nhoáng trong Now We Are Breaking Up. Ngay 2 tập đầu tiên phát sóng, thời trang "trưởng nhóm Ha Yeong Eun" được nhận xét là nhạt nhoà, kém thu hút nhưng vẫn nặng "mùi tiền".

>> Xem thêm: Song Hye Kyo rủ "tình trẻ" trong "Now, We Are Breaking Up" lên bìa tạp chí Dazed

Không gây ấn tượng bằng quần áo, Song Hye Kyo chuyển sang đầu tư cho phụ kiện. Giá trị các thiết kế đồng hồ, túi xách của nữ diễn viên trong phim khiến nhiều người giật mình.

Chiếc đồng hồ được Ha Yeong Eun đeo sau "tình một đêm" là mẫu thiết kế Chaumet Joséphine Aigrette đính kim cương, màu đen sang trọng, giá hơn 280 triệu đồng.
Bộ đôi đồng hồ và vòng bạc của Chaumet có tổng giá trị 255 triệu đồng. Nếu không bóc giá, nhiều người cảm thấy set phụ kiện này quá bình thường với Song Hye Kyo.
Bộ sưu tập trang sức thuộc thương hiệu Chaumet của Song Hye Kyo trong 2 tập đầu có "tổng thiệt hại" khoảng 140 triệu đồng.
Mẫu túi Fendi Peekaboo Mini Size với giá gần 95 triệu đồng được Song Hye Kyo phối cùng set đồ basic màu nâu sang trọng.
Nhưng đó chưa là gì so với mẫu Hermes Couvertures et Tenues de Jour Kelly trị giá gần nửa tỷ. Chiếc túi được làm từ hai chất liệu: canvas và da, trang trí hoạ tiết hình vẽ cổ điển. 
Lăng xê thời trang bình dân trong phim mới, Song Hye Kyo đã kịp đưa sản phẩm "giá mềm" thực thụ vào một cảnh quay. Chiếc balo xanh nhạt thuộc thương hiệu EMIS có giá 1,5 triệu đồng.

Bị nhận xét là diễn xuất nhạt nhoà trong 2 tập đầu của bộ phim, nữ diễn viên 39 tuổi đã dùng sự hào nhoáng của quần áo để "kéo mood" khán giả. Bề ngoài thì không quá nổi trội nhưng bóc giá mới biết độ chịu chi của ekip.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo diện đồ hiệu trăm triệu trong "Now we're break up"

Set đầm gồm áo blouse và chân váy chấm bi của thương hiệu Michaa Hàn Quốc có giá hơn 20 triệu đồng. 
Tiếp tục với hình ảnh an toàn đến nhạt nhoà, nữ diễn viên đem nguyên y set đồ của Michaa lên sóng, tổng giá trị khoảng 29 triệu đồng nhưng đồng thời chứng minh stylist khá "lười" trong chuyện mix&match.
Bạn có dám bỏ ra 3,5 triệu đồng để mua bộ pijama sọc xanh như Song Hye Kyo chỉ để mặc ngủ. 
Nổi bật nhất ở cuối tập 2 là chiếc jacket màu đỏ của Michaa với giá 17 triệu đồng.
Phối set đồ denim-on-denim với túi Fendi đan len, khoác áo kẻ sọc trên vai; Tuy sặc "mùi tiền" nhưng phong cách này đã quá lỗi thời so với một trưởng nhóm thiết kế?
Lựa chọn của cô vẫn chưa đủ ấn tượng, điển hình là chiếc áo blouse gần 38 triệu đồng của Fendi không khác gì những thiết kế bình dân.
Hai đôi giày cao gót được soi ra trong phim thuộc thương hiệu Athé với tổng giá trị 14 triệu đồng. 

Vẫn biết rằng Song Hye Kyo - với tư cách đại sứ Hàn Quốc của thương hiệu Fendi không thể thoả thích mặc bất cứ thứ gì mà cô muốn. Tuy nhiên, bản thân Song Hye Kyo và bộ phim đang rất cần một stylist có tâm và có tầm để "thăng hạng" các món đồ được tài trợ, nhằm tương xứng với vị thế NTK thời trang cá tính mà biên kịch và đạo diễn đã kỳ công xây dựng cho nữ diễn viên trong "Now We Are Breaking Up".

Bài liên quan

News feed