Song Hye Kyo diện đồ hiệu trăm triệu trong "Now we're break up"

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ hai, 25/10/2021 21:59 (GMT +7)
"Now we're break up" là dự án truyền hình mới nhất của Song Hye Kyo, sẽ ra mắt vào 12/11 tới đây.
Hashtag #Thời trang phim #BEAUTORY #Thời trang

Trước khi Now We’re Breaking Up chính thức lên sóng, teaser của bộ phim cũng được ekip sản xuất tung ra. Tạo hình của Song Hye Kyo vẫn giúp cô giữ vững danh hiệu "tường thành nhan sắc" với mái tóc dài đen hơi uốn nhẹ cùng làn da trắng mịn không tì vết.

Tuy nhiên, bên cạnh vẻ đẹp "bất biến" của Song Hye Kyo, điều khiến công chúng phải trầm trồ sau khi theo dõi teaser lại chính những thiết kế đồ hiệu mà Song Hye Kyo sử dụng trong phim.

Được biết, Song Hye Kyo thủ vai một trưởng nhóm thiết kế thời trang của một công ty nổi tiếng. Cô nàng là tuýp phụ nữ thẳng thắn, mạnh mẽ và đặt việc phát triển sự nghiệp lên hàng đầu. Để có thể khắc họa được hình tượng nhân vật "nữ cường", nhà sản xuất không tiếc tiền đầu tư cho Song Hye Kyo những set đồ hàng hiệu đắt đỏ và thời thượng nhất.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn "ngọc nữ" đổi gu trang điểm: Cá tính hay già chát?

Song Hye Kyo chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim tình cảm nói về chia tay mang tên Now we're break up
Song Hye Kyo chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim tình cảm nói về chia tay mang tên Now we're break up

Đa số trang phục mà Song Hye Kyo diện trong phim đến từ Fendi, HermèsChaumet. Đây cũng là những thương hiệu đã đồng hành cùng Song Hye Kyo trong khoảng thời gian dài.

Chưa ra mắt nhưng teaser phim đã khiến công chúng mãn nhãn với những set đồ hiệu đắt đỏ. Fendi, Hermès và Chaumet là những thương hiệu đồng hành của Song Hye Kyo trong bộ phim này.
Chưa ra mắt nhưng teaser phim đã khiến công chúng mãn nhãn với những set đồ hiệu đắt đỏ. Fendi, Hermès và Chaumet là những thương hiệu đồng hành của Song Hye Kyo trong bộ phim này.
Cả 3 thương hiệu này đều đã hợp tác với Song Hye Kyo trong thời gian dài. Trong đó, Chaumet và Fendi là hai nhà mốt mà Song Hye Kyo đang làm đại sứ thương hiệu.
Cả 3 thương hiệu này đều đã hợp tác với Song Hye Kyo trong thời gian dài. Trong đó, Chaumet và Fendi là hai nhà mốt mà Song Hye Kyo đang làm đại sứ thương hiệu.
Những thiết kế trang sức nhỏ nhưng tinh tế của Chaumet phù hợp hoàn hảo với ngoại hình thanh thuần của Song Hye Kyo.
Những thiết kế trang sức nhỏ nhưng tinh tế của Chaumet phù hợp hoàn hảo với ngoại hình thanh thuần của Song Hye Kyo.
Chiếc túi Peakaboo của Fendi vừa được ra mắt vào năm nay đã nhanh chóng có mặt trong tủ đồ của Song Hye Kyo. Cô nàng phối nó với một set đồ mang màu sắc trung tính. Để tạo điểm nhấn, Song Hye Kyo đã buộc thêm một chiếc khăn vào túi.
Chiếc túi Peakaboo của Fendi vừa được ra mắt vào năm nay đã nhanh chóng có mặt trong tủ đồ của Song Hye Kyo. Cô nàng phối nó với một set đồ mang màu sắc trung tính. Để tạo điểm nhấn, Song Hye Kyo đã buộc thêm một chiếc khăn vào túi.
Chiếc túi Brown Kelly Bag mà Song Hye Kyo cầm có giá hơn 300 triệu đồng. Chiếc túi này được đặt theo tên của cố Công nương Monaco Grace Kelly.
Chiếc túi Brown Kelly Bag mà Song Hye Kyo cầm có giá hơn 300 triệu đồng. Chiếc túi này được đặt theo tên của cố Công nương Monaco Grace Kelly.

Now We’re Breaking Up sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 12/11 tới đây. Song Hye Kyo sẽ dánh đôi cùng mỹ nam Jang Ki Yong trong tác phẩm đánh dấu lần quay lại màn ảnh nhỏ mới nhất. Các khán giả đều đang háo hức chờ đợi môtj "phản ứng hoá học" mới từ cặp đôi.

Song Hye Kyo và dàn "ngọc nữ" đổi gu trang điểm: Cá tính hay già chát? Song Hye Kyo khoe thần thái chuẩn quý cô thanh lịch trong bộ ảnh thời trang mới Ở nhà vẫn xinh như Song Hye Kyo với bí kíp tóc buộc thấp kiểu Hàn
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp