7 gương mặt trẻ có ảnh hưởng trong giới thời trang Trung Quốc là ai?

Dưới đây là danh sách 7 ngôi sao mạng của Trung Quốc có thể giúp các thương hiệu thời trang bán hết hàng chỉ trong "nháy mắt".

Hashtag: Fashionista Thế giới

Lý Giai Kỳ 

Đứng đầu danh sách này là "vua son môi" Lý Giai Kỳ. Anh chàng từng ghi tên mình vào kỉ lục Guinness khi tô son cho 4 người mẫu chỉ trong vòng vẻn vẹn 30 giây. Năng lực bán hàng của Lý Giai Kỳ cũng ấn tượng không kém. Chỉ trong vòng 5 phút, chàng trai 27 tuổi đã thành công bán được 15.000 thỏi son. Anh còn bán cả các mặt hàng thời trang, các loại thực phẩm chức năng. Hiện nay, Lý Giai Kỳ là một trong các blogger thành công và giàu có nhất Trung Quốc.

Lý Giai Kỳ được mệnh danh là "vua son môi"

Mr Bags

Mr Bags tên thật là Tao Liang. Năm 2012, anh đã lập trang blog Mr Bags để chia sẻ các bài viết liên quan tới túi xách, thu hút hàng triệu lượt theo dõi. Năm 2018, anh giúp Tod's bán được chiếc túi có giá trị lên tới 472.000 USD chỉ trong 6 phút thông qua trang mạng xã hội của mình. Tao Liang cũng bán hàng cho các thương hiệu đình đám khác như Givenchy, Fendi, Louis Vuitton và Montblanc.

Mr Bags là cái tên có ảnh hưởng lớn trong làng thời trang Trung Quốc

Becky Li

Becky Li ban đầu là một nhà báo giải trí, tuy nhiên về sau cô chuyển sang viết blog. Cô hiện là cố vấn đáng tin cậy cho phụ nữ về các lĩnh vực từ thời trang, làm đẹp cho đến xe hơi. Năm 2017, Becky Li khiến công chúng trầm trồ khi bán được 100 chiếc Mini Cooper Countryman trong vòng 5 phút. Ngoài ra, cô còn từng cho ra mắt dòng sản phẩm may sẵn, và cả bộ sưu tập được bán hết sạch trong 3 giờ.

Nhiều người gọi Becky Li là "nữ hoàng mua sắm"

Han Huohuo

Trước khi trở thành ngôi sao mạng, Han Huohuo từng đạt được thành công trong lĩnh vực thời trang. Anh từng là nhà tạo mẫu cho nhiều người nổi tiếng và cho các tạp chí quốc tế như Marie Claire, Cosmopolitan. Nhờ blog và các tài khoản mạng xã hội khác, anh có được cơ hội hợp tác cùng các "ông lớn" trong ngành thời trang. Han Houhou từng thiết kế dòng quần áo với nhà bán lẻ IT và phát hành hai cuốn sách về chủ đề thời trang, phong cách.

Han Huohuo từng nổi tiếng trong giới thời trang trước khi lập blog

Gogoboi

Gogoboi (hay còn gọi là Thomas Ye Shi) được biết đến với tài ăn nói lém lỉnh, đầy sắc sảo. Anh thường xuyên đăng những bài viết dí dỏm về xu hướng thời trang và phong cách của người nổi tiếng. Khi dần kiếm được nhiều tiền hơn, anh mở cửa hàng thương mại điện tử, bán các phiên bản giới hạn tới tới từ những thương hiệu và nhà bán lẻ nổi tiếng như Net-a-Porter, Farfetch và Harrods. Ngoài ra, Gogoboi còn là người đồng sáng lập công ty Missionary. 

Gogoboi được biết đến với những bài viết về thời trang đầy dí dỏm

Anny Fan

Ra mắt trang blog từ năm 2010, Anny Fan thuộc thế hệ blogger đời đầu ở Trung Quốc. Cô từng hợp tác với các thương hiệu thời trang cao cấp như Hermès, Chanel, Louis Vuitton, Prada, Bottega Veneta, và Miu Miu. Hiện tại, Anny Fan đang cố gắng mở rộng phạm vi làm việc ra cả phương Tây. Gần đây, cô đã ký hợp đồng với The Society - công ty quản lý người nổi tiếng của Mỹ.

Anny Fan thuộc thế hệ blogger đời đầu của Trung Quốc

Yuwei Zhangzou

Yuwei Zhangzou (Yuyu) bắt đầu viết blog vào năm 2014 với tư cách là thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh tại Paris, Pháp. Với khả năng nói được 3 thứ tiếng là Trung, Anh và Pháp, cô đã có cơ hội hợp tác với Dior, Yves Saint Laurent, Kenzo. Năm 2018, Yuwei Zhangzou chuyển về Thượng Hải, làm việc về mảng sáng tạo nội dung và tư vấn các nhà bán lẻ sang trọng.

Yuwei Zhangzou sớm thành công nhờ khả năng nói 3 thứ tiếng

Bài liên quan

News feed