Tuy chỉ mới 9 tuổi nhưng Coco Hamamatsu đã có hơn 600 nghìn lượt người theo dõi trên trang Instagram cá nhân @coco_pinkprincess. Với phong cách thời trang đầy ấn tượng và độc đáo của mình, Coco đã không ít lần được hợp tác với các thương hiệu quốc tế lớn như Gucci, Fendi, Burberry... và thậm chí là vinh dự xuất hiện trên tạp chí Vogue.
Những thương hiệu này không hề yêu cầu Coco Hamamatsu mặc đúng trang phục trên sàn diễn, mà thay vào đó họ tự để cô bé mix & match trang phục của mình. Cha mẹ của Coco vốn sở hữu một cửa hàng thời trang tại Tokyo, Nhật Bản, và ngay từ bé Coco đã cho mọi người thấy con mắt thời trang thiên tài khi tự mình chọn quần áo hàng ngày.
Gu ăn mặc của fashionista nhí được giới thời trang nhận xét là thậm chí còn "ngầu" hơn cả người lớn. Mỗi set đồ của Coco Hamamatsu đều được khéo léo kết hợp các màu sắc lại với nhau, pha chút tinh thần streetwear.
Khác với bạn bè cùng lứa tuổi, Coco không bao giờ mặc những chiếc váy kiểu công chúa Disney hay in hoạ tiết Hello Kitty cả. Cô bé sẽ không ngại kết hợp bất kì những items nào với nhau, chẳng hạn như mẫu áo thun Hard Rock Cafe, chiếc áo Hawaiian của mẹ hay chiếc túi IKEA đình đám.
Ngoài ra, Coco Hamamatsu còn biết cách khéo léo tận dụng các phụ kiện khác nhau để tô điểm thêm cho set đồ của mình. Coco rất yêu thích mũ và kính, đôi khi còn sử dụng thêm khăn, dây chuyền hay túi xách.
Coco đã nhiều lần xuất hiện tại các tuần lễ thời trang thế giới với phong cách không hề thua kém những fashionista hàng đầu. Bên cạnh đó, thần thái lạnh lùng và khí chất sang chảnh cũng là một yếu tố làm nên tên tuổi của cô bé trong làng mộ điệu thế giới.
Ảnh: @coco_pinkprincess
Bình luận