Netizen phấn khích khi dẫn đầu BXH trang phục đắt nhất lịch sử MV Kpop là một thương hiệu Việt

Những MV Kpop đang ngày càng đầu tư hơn vào phần nhìn. Các công ty giải trí không tiếc tiền để đầu tư cho “gà nhà” những bộ cánh thời trang đắt đỏ nhất.

Hashtag: Thời trang trong MV ca nhạc

MV Kpop ngày nay không chỉ có nhạc hay, vũ đạo chất mà cả quần áo cũng phải kiến người ta trầm trồ. Rất nhiều MV ca nhạc không tiếc tiền chi cả tỷ đồng cho những bộ cánh chỉ xuất hiện vài giây. Đây là danh sách những bộ cánh đắt đỏ nhất từng xuất hiện trong các MV ca nhạc xứ sở kim chi:

Top 7: Solo  

Trong MV đánh lẻ đầu tay Solo của mình, Jennie đã diện một chiếc váy lệch vai đầy hoa của Off – White. Chiếc váy này có giá 270 triệu đồng. Cộng thêm với lối make up màu hồng, Jennie đã trở thành một nàng thơ trong ca khúc hát về sự thay đổi của một cô gái hậu chia tay.

Bộ cánh nữ tính mà Jennie mặc trong Solo đến từ thương hiệu Off - White

Top 6: Kill this love

YG đúng là chẳng tiếc tiền để đầu tư cho idol của mình. Trong MV Kill This Love, Jisoo đã mặc một chiếc váy đến từ nhà mốt Versace. Thiết kế này có giá rơi vào khoảng 357 triệu đồng.

Jisoo được stylist đầu tư cho mặc thiết kế của Versace trong MV Kill this love

Top 5: Kill this love

Vẫn là Kill this love, Jennie gây chú ý với chiếc áo bằng tơ của Chanel. Chiếc áo này có giá 428 triệu đồng. Lựa chọn layout trang điểm ấn tượng với son hồng cánh sen và đôi mắt mèo xếch, 2 bím tóc buộc cao, thần thái Jennie không thanh lịch nhưng mẫu nhưng ấn tượng hơn hẳn. 

Đôi môi hồng cánh sen có sến súa đến đâu cũng không thể thay che lấp được thần thái của Jennie.

Top 4: Kill this love

Vẫn tiếp tục là Kill this love, Lisa được stylist lên đồ cho một chiếc váy của Celine có giá 490 triệu đồng. Thiết kế này được làm thủ công hoàn toàn. Để thêm phần nổi loạn, “búp bê Thái” đã nhuộm tóc xanh và đeo thêm chiếc kính Givenchy.

Chiếc váy Lisa mặc đến từ thương hiệu Celine

Top 3: How you like that

Chiếc áo lông mà Lisa diện trong MV này đến từ Celine và có giá 500 triệu đồng. Đúng là đại sứ của hãng, lúc nào cũng được ưu ái mặc đồ xịn nhất!

Đại sứ thương hiệu Celine, Lisa mặc chiếc áo lông có giá 500 triệu đồng

Top 2: Kura Kura

Jijyo của Twice đã gửi đến công chúa hình ảnh bánh bèo dễ thương với thiết kế váy hồng của thương hiệu Bridal Kong. Chiếc váy này có giá lên tới 515 triệu đồng, đúng là một màn chơi lớn của JYP.

Chiếc váy này của có giá 515 triệu đồng

Top 1: Gone

Chiếc váy của NTK Công Trí mà Rosé mặc trong MV đầu tay Gone có giá 600 triệu đồng. Thiết kế này nằm từng được trình diễn trong tuần lễ thời trang New York. Trong MV này, Rosé cũng diện thêm một vài thiết kế khác đến từ Công Trí.

Chiếc váy mà Rosé mặc trong MV Gone có giá 600 triệu đồng. Đây là thiết kế của Công Trí

Bài liên quan

News feed