Thương hiệu Anti Social Club mới đây đã tung ra BST Xuân - Hè 2021 với chủ đề chính là "Over Thinking" - Suy nghĩ quá nhiều với loạt slogan xuất hiện từ áo cho đến túi xách Stressed and Depressed (mệt mỏi và tuyệt vọng, Welcome to the Club (chào mừng nhập hội) và Instant Gratification (ngay và luôn).
Áo thun và hoodie trong BST mới có màu sắc rực rỡ hơn và được bổ sung thêm các chi tiết ấn tượng như glossy prints (in bóng), foliage patterns (họa tiết lá) và một số hình ảnh lấy cảm hứng từ trăng khuyết.
BST mới này của Anti Social Club còn ra mắt những chiếc áo phao in họa tiết kẻ ca rô chéo và các kiểu quần bó sát cùng hàng loạt những phụ kiện như túi, mũ, kính mắt mèo. Bộ sứu tập này sẽ chính thức được mở bán vào ngày 3/4/2021 trên website chính thức của hãng.
Anti Social Club được khai sinh vào năm 2015 bởi Neek Lurk. Ban đầu anh tạo ra Anti Social Club (Hội thanh niên chống đối xã hội) chỉ với mục đích vui đùa và không hề có ý định kinh doanh lớn. Tuy nhiên, khi rapper Kanye West mặc chiếc áo có in hình câu khẩu hiệu của hãng, Neek biết thời của mình đã tới. Ngay sau những hình ảnh Kanye West tung tăng xuống phố trong chiếc hoodies màu đen trùm đầu tràn ngập Internet, website của Anti Social Club đã thu về cho mình 2 triệu lượt truy cập chỉ trong 1 tuần.
Sau 2 năm thành lập, Anti Social Club từng bị dự báo là sẽ sớm chết yểu bởi chất lượng sản phẩm không xứng đáng với số tiền mà khách hàng đã bỏ ra, số lượng sản xuất quá ít. Ngoài ra, do chưa hoàn thiện được khâu sản xuất và phân phối nên đôi khi một chiếc hoodies có thể mất tới 3 tháng từ lúc đặt hàng mới đến tay người tiêu dùng.
Đến hiện tại Anti Social Club chưa "giãy chết" như lời tiên đoán. Hãng đã thành lập được 6 năm và vẫn trung thành với chiến lược phân phối giới hạn của mình. Tuy nhiên, hãng đang đứng trước làn sóng đồ nhái khi khách hàng có thể tậu được những items y hệt có chất lượng thậm chí hơn cả đồ chính hãng.
Bình luận