Với thông điệp mang năng lượng tích cực và tươi vui, dòng hashtag #funfurla xuất hiện xuyên suốt chiến dịch quảng bá BST Xuân - Hè 2021. Ngoài việc hướng đến phong cách đương đại, tự do, nhà mốt còn muốn thông qua BST lần này tôn vinh tinh thần phá cách, dám sống đúng với cá tính của mình nhưng không vì thế mà quên đi giá trị cốt lõi của thời trang Ý.
Màu sắc tươi mới, hình ảnh trẻ trung được thể hiện qua từng bức ảnh và những thước phim ngắn của chiến dịch. Thông qua đó, người xem như bước vào một trải nghiệm mới của lối sống phóng khoáng và bay bổng như một làn gió dịu dàng.
Để phù hợp với xu hướng mùa hè và tinh thần sống mà Furla muốn truyền tải, BST sử dụng bầu trời trong xanh cùng bãi biển rộng lớn, mộng mơ làm bối cảnh chính. Những chiếc túi xách được tạo hình theo xu hướng tao nhã và thời thượng. Từ kiểu dáng cho đến màu sắc đều mang đến phong thái nhẹ nhàng nhưng không kém phần trẻ trung, nổi bật.
Đối với BST lần này, màu sắc các thiết kế túi xách có sự biến chuyển đặc biệt từ gam màu pastel thanh lịch, nữ tính đến sắc nâu mạnh mẽ, cá tính. Kết hợp cùng sự tương phản độc đáo được tạo nên bởi trang phục càng khiến thị giác trở nên kích thích hơn bao giờ hết.
Dưới bàn tay khéo léo của nhà tạo mẫu, túi xách được thiết kế hiện đại, trẻ trung với đa dạng kiểu dáng: túi saddle (yên ngựa), túi đeo chéo, xách quai, ví cầm nhỏ gọn. Bên cạnh đó, chất liệu mà nhà Furla sử dụng được lấy từ da bê cao cấp. Thế nên, tất cả sản phẩm đều toát lên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng.
Lấy cảm hứng từ phong cách đương đại, BST không chỉ gửi gắm thông điệp của tinh thần sáng tạo, tự do. Mà hơn hết còn cho thấy sự hòa quyện hoàn hảo giữa cái đẹp và di sản truyền thống của Furla.
Một hướng đi mới, một bước phá cách đầy mới mẻ được thể hiện thông qua từng chiếc túi xách trong BST Xuân - Hè 2021 đã khiến tín đồ thời trang trên thế giới càng khẳng định hơn về đẳng cấp và vị thế của thương hiệu Furla trên thị trường làm đẹp.
Bình luận