Tháng 10 năm 2020, Dior đã bắt tay cùng Inglesina, thương hiệu phụ kiện cho trẻ em nổi tiếng đến từ Ý để ra mắt thiết kế xe đẩy phủ họa tiết Dior Oblique. Dường như màn bắt tay này quá sức thành công nên nhà mốt nước Pháp lại một lần nữa mở rộng dòng sản phẩm cho trẻ em khi cho ra đời thêm 2 sản phẩm xe đẩy mới cùng một chiếc túi đựng tã lót phủ đầy họa tiết Oblique trứ danh.
Mẫu xe đẩy đầu tiên là được thiết kế cổ điển (stroller). Ghế ngồi được lắp đặt để giúp em bé có thể xoay mọi hướng theo ý phụ huynh. Mái che chống tia UV để bảo vệ làn da mỏng manh của con. Tay cầm bằng da, khảm logo Dior. Bánh xe xoay 360 độ. Xe có thể gập để mang đi du lịch.
Thiết kế xe đẩy thứ hai giống như chiếc nôi di động. Chiếc nôi này làm bảng vải viscose dệt từ tre.
Chiếc túi đựng tã lót thiết kế kín đáo với miệng khóa ở trên. Bên trong có một ngăn nhỏ và một ngăn to để những ông bố bà mẹ cha tha hồ để đồ cho con.
Khi Dior ra mắt dòng sản phẩm này, nhiều người đã tự hỏi có ai thừa tiền mà bỏ ra gần đó tiền để mua một sản phẩm chỉ dùng trong vài năm không? Tuy nhiên, câu trả lời là: Có, không những thế, còn rất nhiều. Lý do là khi MXH ngày càng bùng nổ thì không thiếu những em bé vài tháng tuổi đã sở hữu lượng follow khủng. Chính vì vậy, các ông bố bà mẹ chẳng tiếc tiền để mua những sản phẩm hàng hiệu đắt đỏ, không chỉ là việc "mang lại cho con những điều tốt đẹp nhất", mà còn là cách ổn định lượng fan có sẵn và thu hút lượng fan đang tiếp tục có xu hướng tăng trong tương lai.
Bình luận