Tung ra “Limited edition” - "phiên bản giới hạn" là một trong những chiêu trò tiếp thị hiệu quả đặc biệt đối với những thương hiệu cao cấp. Bởi, phương thức tiếp thị này đánh trúng vào tâm lý thích sở hữu đồ độc, đồ lạ của nhiều khách hàng.
Mới đây, Balenciaga là thương hiệu cao cấp tiếp theo áp dụng phương thức này. Nhà mốt ý vừa tung ra dòng giày sneakers mới: Balenciaga Runner. Không chỉ giới hạn số lượng giày sản xuất mà Balenciaga còn hạn chế cả phương thức phân phối.
Cụ thể, nhà mốt chỉ ủy quyền kinh doanh cho duy nhất một nhà phân phối: Công ty Kith, một thương hiệu thời trang và bán lẻ, phân phối nhiều mẫu sneakers cao cấp tại New York là đơn vị được nhà mốt lựa chọn.
Dòng giày Balenciaga Runner được ra mắt với 3 màu: Trắng, Đen và Đỏ Bordeaux. Đôi giày có kiểu dáng chunky thịnh hành. Phần đế giày lấy cảm hứng từ mẫu giày track nổi tiếng của Balenciaga và có dòng chữ runner ở mặt bên. Mõm giầy có một hàng lỗ đục tròn, lưới, nylon và hợp chất polyurethane được ghép lại với nhau để tạo nên một đôi giày mang hình thái khỏe khoắn.
Một điểm đặc biệt là mỗi đôi giày đều có những ký tự của thương hiệu Kith và Balenciaga: Một cách rất riêng để tôn vinh sự độc bản của mỗi thiết kế. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá 1090 USD (khoảng 25 triệu đồng).
Đúng như tên gọi nhưng không chỉ như tên gọi, mẫu giày này được sản xuất với tư cách một đôi giày chạy, nhưng ngoài ưu thế về phần đệm gót mềm, đàn hồi - hữu ích với các runner, đôi giày này còn mang đầy tính thời trang cùng mã ADN đặc trưng của nhà mốt. Một lần nữa, cùng mẫu giày của mình, Balenciaga lại tạo ra những cơn "thầm thương trộm nhớ" trên diện rộng.
Bình luận