Jennie là cái tên luôn được chú ý trong lĩnh vực thời trang của Hàn Quốc nói chung và Châu Á nói riêng. Dù chỉ mới 24 tuổi nhưng cô nàng đã có cho mình một "gia tài" thành tựu trong ngành thời trang vô cùng đồ sộ. Là đại sứ toàn cầu của Chanel, xuất hiện trên tất cả bìa tạp chí Hàn Quốc, là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn,... Trong tháng 11, các trang bìa tạp chí cũng không quên Jennie khi một lần nữa cô chễm chệ trên bìa tạp chí W Korea số đầu tiên tháng 11 với hình tượng hoàn toàn khác biệt.
Nếu trước đây chúng ta đã quen thuộc với hình tượng một cô tiểu thơ Jennie vừa trong sáng vừa quyến rũ thì hôm nay cô nàng đã thay đổi hình tượng để trở nên già dặn và trưởng thành hơn. Chọn cho mình lối make up có phần đậm với điểm nhấn là đôi mi dài cong vút, kiểu tóc Bouffant cổ điển làm chúng gợi nhớ đến xu hướng làm đẹp những năm 60.
Khoác lên mình những set đồ Chanel sang chảnh, trông Jennie không khác gì một quý cô kiêu kỳ đang thưởng trà giữa vườn hoa rực rỡ đầy màu sắc trong dinh thự riêng của mình. Có lẽ chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, concept này sẽ tạo nên một làn sóng trên toàn thế giới xứng với danh hiệu "Cô Jen tạo trend" của Jennie.
Hình tượng mà Jennie mang đến làm chúng ta gợi nhớ đến những nữ minh tinh một thời tại Việt Nam. Lối make up đôi mi dày, khuôn chân mày vuông vức và kiểu tóc chải phồng, lệch ngôi Bouffant đã từng một thời gây sốt, là hình tượng làm đẹp mà biết bao thiếu nữ Sài thành theo đuổi. Được biết đây là xu hướng làm đẹp cổ điển bắt nguồn từ Tây phương, sau khi du nhập vào Việt Nam những năm 60 đã "làm mưa, làm gió" trong giới giải trí lúc bấy giờ. Những cô ca sĩ, diễn viên đều theo đuổi hình tượng này và ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.
Bình luận