Theo thông cáo báo chí hôm 30/11 của NBC và E!, Kim Karrdashian được vinh danh nhờ "gu thời trang nhạy bén, thành công kinh doanh chưa từng có và một tay biến đổi ngành công nghiệp thời trang thông qua các thiết kế sáng tạo cùng phong cách dẫn đầu xu hướng trong thập kỷ qua".
Từ lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians vào lần phát sóng đầu tiên vào năm 2007, bà mẹ bốn con ngày càng nâng tầm sự ảnh hưởng của mình và lấn sân kinh doanh thành công rực rỡ.
Xem thêm: Tỉ mỉ các bước trang điểm, chuyên gia Miss Universe biến Kim Duyên thành Kim Kardashian
"Trong gần hai thập kỷ, sự phát triển phong cách thời trang của Kim Kardashian tác động đến các xu hướng ở cấp độ toàn cầu và dần nâng tầm bản thân trở thành một nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang. Vì Kim là người truyền cảm hứng văn hóa, người tiên phong và hơn thế nữa, chúng tôi rất nóng lòng vinh danh cô ấy với giải thưởng 'Biểu tượng thời trang' năm nay", Jen Neal - phó chủ tịch điều hành các sự kiện giải trí trực tiếp, chương trình đặc biệt và E! News - phát biểu.
Được biết, Kim Karrdashian là người thứ tư được trao danh hiệu Fashion Icon tại People's Choice Awards, sau diễn viên Tracee Ellis Ross, ca sĩ Gwen Stefani và nhà thiết kế Victoria Beckham.
Đây không phải lần đầu Kim Kardashian khẳng định tầm ảnh hưởng của mình trong giới thời trang. Năm 2019, trước sự bất ngờ của nhiều người trong ngành, cô đã giành được cúp "Influencer" tại CFDA Fashion Awards (Giải thưởng Hội đồng Nhà thiết kế thời trang Mỹ). Một lần nữa tại Innovator Awards do tạp chí The Wall Street Journal tổ chức, vợ cũ Kanye West tiếp tục được vinh danh ở hạng mục "Innovator of the Year" nhờ sự thành công của hãng nội y Skims.
Kim Kardashian thành lập thương hiệu Skims vào tháng 9/2019, chỉ vài tháng trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều công ty phá sản. Dù bối cảnh bất lợi, Skims vẫn mạnh mẽ "sống sót" và còn phát triển thành một doanh nghiệp lớn và đưa Kim Kardashian lên hàng tỷ phú.
Gần đây, ngôi sao 8X tạo bước đột phá khi hợp tác giám đốc nghệ thuật Kim Jones của nhà mốt cao cấp Fendi, cho ra đời bộ sưu tập Fendi x Skims. Ngay khi ra mắt, loạt thiết kế này đã nhận được nhiều lời khen và đoạt doanh thu khủng, thậm chí nhiều sản phẩm "cháy hàng" chỉ trong 60 giây mở bán.
Dù Fendi x Skims là một bước đột phá đối với Kim Kardashian nhưng bà mẹ 4 con không có ý định lấn sân thời trang cao cấp. "Đó chắc chắn không phải một phần của kế hoạch, ít nhất trong vài năm tới. Thay vào đó, tôi sẽ hướng đến dòng đồ tập yoga", ngôi sao 41 tuổi chia sẻ.
Bình luận