Buồn của Chanel khi lại tiếp tục bị dân mạng cà khịa vì một hộp lịch

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ tư, 08/12/2021 23:30 (GMT +7)
Advent Calendar, lịch mùa vọng của Chanel là cái tên hot nhất mùa lễ hội năm nay.
Hashtag #Chanel #Giáng sinh #Bộ sưu tập thời trang #BEAUTORY #Thời trang

Gần đến cuối năm, các thương hiệu mỹ phẩm liên tục tung ra những chếc hộp Advent Calendar (Lịch mùa vọng). Những chiếc hộp đều có 31 hộc, chứa 31 hộp quà nhỏ, đều là những món đồ mini size đến full size của hãng. Cứ mỗi một ngày, các thượng đến sẽ mở một hộp ra. Đây được coi như một món quà mà chính chủ ngày nào cũng tự tặng mình trong vòng 1 tháng.

Nếu như các nhà mốt khác đã tham gia vào sản xuất Advent Calendar từ rất lâu thì năm nay Chanel mới ra nhập cuộc chơi. Thương hiệu nước Pháp cho ra đời một chiếc hộp được mô phỏng theo hình chai nước hoa Chanel No.5. Đây là hoạt động để kỷ niệm 100 năm ngày ra mắt chai dầu thơm đắt đỏ nhất nhì thế giới. Được biết, giá bán của sản phẩm này rơi vào khoảng 20 triệu đồng. Tại Việt Nam, chỉ có khoảng 50 chiếc hộp Advent Calendar được bày bán.

Dù có giá trị vô cùng đắt và được tung ra vào dịp đặc biệt nhưng chiếc hộp lịch của Chanel lại khiến nhiều người thất vọng. Những gì mà người mua nhận được là vài cây son, nước hoa, sơn móng tay…. Và rất nhiều sticker. Một hot TikToker đã chia sẻ “bóc phốt” về món quà này. Tuy nhiên, nhà mốt Pháp thay vì liên lạc để gỡ bài thì lại chặn luôn người này.

Chiếc hộp mùa vọng của Chanel gây thất vọng lớn. Dù có giá trị tới 20 triệu đồng, được tung ra vào dịp đặc biệt nhưng chất lượng lại không xứng đáng. Khi mua chiếc hộp này, khách hàng sẽ nhận được toàn đồ mini size, sticker và thậm chí cả một chiếc túi dust bag bé tí?!
Chiếc hộp mùa vọng của Chanel gây thất vọng lớn. Dù có giá trị tới 20 triệu đồng, được tung ra vào dịp đặc biệt nhưng chất lượng lại không xứng đáng. Khi mua chiếc hộp này, khách hàng sẽ nhận được toàn đồ mini size, sticker và thậm chí cả một chiếc túi dust bag bé tí?!
Một TikToker đã lên tiếng chê bai về chiếc hộp đắt phi lí của Chanel. Tuy nhiên, thay vì liên hệ với người này để gỡ bài hay có động thái đàm phán, Chanel đã block luôn tài khoản. Vậy cho nhanh!
Một TikToker đã lên tiếng chê bai về chiếc hộp đắt phi lí của Chanel. Tuy nhiên, thay vì liên hệ với người này để gỡ bài hay có động thái đàm phán, Chanel đã block luôn tài khoản. Vậy cho nhanh!

Không bỏ qua dịp để hạ bệ đối thủ, Yves Saint Laurent Beauty đã tung ra một video đập hộp chiếc lịch của mình trên TikTok. Ở dưới phần comment, các tín đồ làm đẹp đã có dịp sân si:

-        Bộ này nhìn ổn hơn Chanel đấy

-        Ăn đứt Chanel

-        Chanel ơi, có run không?

-        Tất cả những gì Chanel cho chúng ta là sticker.

'Mượn gió bẻ măng', giữa cơn bão chỉ trích Chanel, YSL đã tung ra video TikTok unbox chiếc hộp mùa vọng của mình. Nhìn thái độ của cô người mẫu đầy thách thức!
"Mượn gió bẻ măng", giữa cơn bão chỉ trích Chanel, YSL đã tung ra video TikTok unbox chiếc hộp mùa vọng của mình. Nhìn thái độ của cô người mẫu đầy thách thức!
Đây nhé Chanel, tặng thì tặng người ta full size cho bõ cái công đi mua! Tặng sticker làm gì vậy!
Đây nhé Chanel, tặng thì tặng người ta full size cho bõ cái công đi mua! Tặng sticker làm gì vậy!

Chiếc hộp của Yves Saint Laurent có giá 9 triệu đồng.Trong khi đó, giá trị thực của sản phẩm là hơn 15 triệu đồng. Sản phẩm lấy hai tông màu vàng và trắng làm chủ đạo. Bên trong sản phẩm có 22 món đồ gồm son, nước hoa, cọ đánh phấn, lotion, serum, mascara, kẻ mắt. Dù đa số đều là minisize nhưng rõ ràng, chúng thiết thực hơn nhiều so với hộp đồ 20 triệu của Chanel.

Chiếc hộp của YSL có giá 9 triệu đồng (giá trị thực khoảng hơn 15 triệu đồng). Dù chúng cũng chỉ toàn đồ mini size nhưng rõ ràng vẫn đáng giá hơn hộp của Chanel.
Chiếc hộp của YSL có giá 9 triệu đồng (giá trị thực khoảng hơn 15 triệu đồng). Dù chúng cũng chỉ toàn đồ mini size nhưng rõ ràng vẫn đáng giá hơn hộp của Chanel.

Các thương hiệu khác cũng thi nhau tung ra các hộp lịch mùa vọng. Đa số chúng đều vẫn ở size mini nhưng chắc chắn là không có hộp nào tặng người ta sticker và sổ với cái giá 1000 đô la như nhà mốt số 31 Cambon.

Chiếc hộp Advent Calendar của Gucci.
Chiếc hộp Advent Calendar của Gucci.
Charlotte Tilbury vẫn trung thành với phong cách cổ điển trong từng thiết kế của mình.
Charlotte Tilbury vẫn trung thành với phong cách cổ điển trong từng thiết kế của mình.
Trước khi "thuộc về" Chanel, Jennie BLACKPINK từng có thời chăm chỉ mặc đồ của thương hiệu khác Được mệnh danh là "nàng thơ Chanel" nhưng cũng có lúc Châu Tấn bị thương hiệu dìm thê thảm Suit Chanel là chứng nhân của một trong những khoảnh khắc chính trường đen tối nhất lịch sử Hoa Kỳ
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp