Vừa qua, cư dân mạng "dậy sóng" trước bài đăng của CEO đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Bvlgari - nơi Lisa hiện đang là Đại sứ toàn cầu. Được biết, mặc dù em út của BlackPink đang ở châu Âu nhưng đại diện của Bvlgari lại tiếc nuối tiết lộ cô không thể tham gia các hoạt động của hãng vì YG Entertainment đưa ra lý do lo ngại vì Covid-19. Đáng nói, cũng trong ngày mà CEO Bvlgari đăng tải bài viết, Jennie vẫn đang tham dự Paris Fashion Week khiến nhiều người khó hiểu.
Sau bài viết của CEO Bvlgari, giữa nghi vấn YG Entertainment "phân biệt đối xử" với Lisa, mới đây nhất, cư dân mạng tiếp tục phát hiện ra hành động khó hiểu xuất phát từ YG Entertainment. Cụ thể, kênh YouTube cá nhân của Lisa có tên Lilifilm Official hiện tại đang là kênh có lượt đăng ký nhiều nhất trong số các thành viên của BlackPink. Tuy nhiên, chỉ riêng kênh YouTube của Lisa lại không gắn liên kết dẫn đến profile nghệ sĩ của YG.
Xem thêm: Lisa "kết màn" thời trang sân bay đi Paris Fashion Week, BLACKPINK năm nay đều "hẹn" nhau mặc đồ đen
Chưa dừng lại ở đó, cách đây ít ngày, cư dân mạng phát hiện ra playlist cá nhaân của Lisa bất ngờ bị xóa khổ trang chính thức của YG Entertainment trên nền tảng Spotify. Trong khi đó, playlist của Rosé, Jennie và Jisoo vẫn còn. Sau khi chi tiết này bị phát hiện ra, chỉ ít lâu sau playlist của Lisa đã quay trở lại nhưng điều này đã tiếp tục làm dấy lên tranh cãi về sự thiếu công bằng giữa các thành viên của BlackPink.
Có thể quan tâm: Lisa là ai: "Búp bê sống" của BlackPink, độ nổi tiếng được mệnh danh là "Em gái quốc tế"
Trước đó, sau khi quyết định bất ngờ của YG Entertainment khi không cho Lisa tham dự sự kiện của Bvlgari dù cô đã đến Pháp, hàng loạt hệ lụy đã bị kéo theo. Theo đó, Lisa Bar - trạm fan lớn nhất của nữ thần tượng tại Trung Quốc đã bất ngờ đưa ra thông báo dừng mua album của BlackPink vô thời hạn sau lùm xùm này.
Từ động thái mạnh mẽ của người hâm mộ, truyền thông Thái Lan đã liên tục đưa tin về sự việc này của nữ thần tượng gốc Thái. Tuy nhiên, một tờ báo lớn của xứ sở Chùa Vàng khi đưa tin về việc người hâm mộ của cô nàng phẫn nộ sau khi Lisa không được tham gia chiến dịch của Bvlgari lại vô cớ đặt hashtag của Jennie ngay trước cả Lisa.
Việc Jennie bất ngờ bị kéo vào khiến sự việc dâng cao lên đỉnh điểm: Người hâm mộ phẫn nộ, đẩy hashtag yêu cầu tờ báo này xin lỗi Jennie lên top trending toàn cầu.
Hiện tại, sự việc đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng và khiến người hâm mộ của BlackPink nói chung không khỏi bất an. Đặc biệt, vào năm 2023, các thành viên của nhóm sẽ chính thức kết thúc hợp đồng với YG Entertainment. Đây là dấu mốc quan trọng quyết định việc cá thành viên sẽ rời đi hay tiếp tục gắn bó với công ty chủ quản. Vì vậy, việc YG Entertainment liên tục có động thái không đảm bảo quyền lợi cho nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tương lai của BlackPink.
Video Lisa xuất hiện tại Paris Fashion Week năm trước:
Bình luận