Một nữ idol Hàn Quốc làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm đồ "pha-ke"

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ bảy, 05/06/2021 18:54 (GMT +7)
Yuqi, nữ idol Hàn Quốc gốc Trung Quốc của nhóm nhạc Hàn (G)I-DLE vừa được bổ nhiệm trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hiệu thời trang LIMEFLARE.
Hashtag #Kpop #Đại sứ thương hiệu #BEAUTORY #Thời trang

Ngày 1/6 vừa qua, hãng thời trang nội địa tầm trung của Trung Quốc vừa công bố bổ nhiệm nữ idol Yuqi của nhóm nhạc (G)I-DLE trở thành đại diện thương hiệu của hãng. Ngày hôm qua, hãng đã tung ra những hình ảnh quảng bá đầu tiên với sự có mặt của cô nàng. 

Yuqi trở thành đại diện của thương hiệu thời trang LIMEFLARE - một nhãn hàng tầm Trung Quốc thuộc phần khúc trung.
Yuqi trở thành đại diện của thương hiệu thời trang LIMEFLARE - một nhãn hàng tầm Trung Quốc thuộc phần khúc trung.

Rất nhanh chóng, Yuqi nhận một "rổ gạch đá" khi đồng ý hợp tác với một thương hiệu thời trang có tiếng là "đạo nhái" như LIMEFLARE. Cụ thể, những bộ trang phục mà Yuqi đều "sao y bản chính nhưng kém cao cấp hơn" từ những thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel, Jimmy Choo,... 

Mẫu áo khoác vải Tweed mà nữ idol mặc được cho là giống hệt thiết kế huyền thoại của Chanel.
Mẫu áo khoác vải Tweed mà nữ idol mặc được cho là giống hệt thiết kế huyền thoại của Chanel.
Có thể thấy rằng so với phiên bản gốc thì đồ Yuqi kém 'xịn xò' hơn, áo không đứng dáng.
Có thể thấy rằng so với phiên bản gốc thì đồ Yuqi kém "xịn xò" hơn, áo không đứng dáng.

Ngoài ra, những mẫu thiết kế khác trong BST cũng bị chê là quá chợ, “dừ” và sến sẩm. Chưa hết, stylist của bộ ảnh cũng bị tố đạo nhái cách phối đồ của những thương hiệu lớn. 

Trong một shoot hình, cô diện một đôi giày cao gót có thiết kế khá lạ mắt.
Trong một shoot hình, cô diện một đôi giày cao gót có thiết kế khá lạ mắt.
Tuy nhiên, rất nhanh chóng, dân tình đã phát hiện đây là sản phẩm đạo nhái trắng trợn đôi giày cao gót của Jimmy Choo.
Tuy nhiên, rất nhanh chóng, dân tình đã phát hiện đây là sản phẩm đạo nhái trắng trợn đôi giày cao gót của Jimmy Choo.

Có lẽ sau sự vụ của Yiqi những công ty quản lý và nghệ sĩ phải cân nhắc cực kỳ cẩn thận trước khi quyết định hợp tác với bất kỳ một nhãn hàng nào nếu không muốn để lại tiếng xấu.

Có lẽ sau Yuqi, các công ty quản lý và idol sẽ phải chọn lọc kỹ càng những nhàn hàng hợp tác để tránh tình trạng ảnh hưởng tới danh tiếng về sau.
Có lẽ sau Yuqi, các công ty quản lý và idol sẽ phải chọn lọc kỹ càng những nhàn hàng hợp tác để tránh tình trạng ảnh hưởng tới danh tiếng về sau.
Em trai Phạm Băng Băng trở thành đại sứ thương hiệu của trang sức BVLGARI Blogger thời trang Chiara Ferragni chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của trang sức Bulgari Song Hye Kyo xứng đáng là đại sứ thương hiệu chất lượng số 1 Hàn Quốc
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp