Không chỉ bị tố đạo nhái poster chính, Rap Việt còn bị “phốt” sử dụng hình ảnh mặt nạ không xin phép

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ ba, 09/11/2021 00:06 (GMT +7)
Rap Việt 2021 mới chỉ bắt đầu, nhưng đã liên tục va phải những phốt cực lớn.
Hashtag #RAP VIỆT #BEAUTORY #Thời trang

Rap Việt năm nay “đen” đến lạ. Bắt đầu từ việc bị đánh giá là không còn thu hút như mùa 1, đến việc bị tố đạo nhái, Rap Việt đang rơi vào một cuộc khủng hoảng truyền thông.

Cụ thể, một designer Việt Nam đã lên tiếng tố cáo việc Rap Việt sử dụng hình ảnh poster của thành phố 3D do một NTK nước ngoài thực hiện. Được biết, Rap Việt sử dụng hình ảnh trong khi hoàn toàn chưa xin phép NTK nước ngoài, không chi trả bản quyền, sau khi bị tố cáo mới liên hệ với tác giả để xin phép sử dụng. Những tưởng, Rap Việt đã “xu cà na” lắm rồi thì đến chiều ngày 7/11, họ lại tiếp tục bị tố đạo nhái.

Cuối tuần vừa rồi, làng giải trí Việt xôn xao khi Rap Việt bị tố đạo nhái poster từ một designer nước ngoài
Cuối tuần vừa rồi, làng giải trí Việt xôn xao khi Rap Việt bị tố đạo nhái poster từ một designer nước ngoài

Được biết, tỷ phú Min – Liang Tan đã đăng tại hai poster Rap Việt trên trang cá nhân của mình và tố cáo gameshow Việt sử dụng hình ảnh chiếc mặt nạ Razer Zephyr của công ty ông mà không xin phép. “Hình ảnh này được gửi cho tôi qua LinkedIn. Có người Việt nào giải thích cho tôi biết chương trình Rap Việt này là gì và tại sao họ lại sử dụng mặt nạ Razer Zephyr không?”, tỷ phú cho biết.

Sau đó ít lâu, ông Tan đã cho biết Rap Việt đã xin phép để sử dụng hình ảnh của mặt nạ Razer Zephyr.   

Ngay ngày hôm sau, Rap Việt lại bị chỉ trích khi sử dụng hình ảnh mặt nạ Razer Zephyr mà không có sự cho phép. Tuy nhiên, sau đó mọi thứ đã được giải quyết.
Ngay ngày hôm sau, Rap Việt lại bị chỉ trích khi sử dụng hình ảnh mặt nạ Razer Zephyr mà không có sự cho phép. Tuy nhiên, sau đó mọi thứ đã được giải quyết.

Mặt nạ Razer Zephyr là sản phẩm độc quyền của Razer. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chống bụi của mặt nạ N95 chiếc mặt nạ còn được trang bị thêm hai chiếc loa giúp người đeo dễ dàng giao tiếp hơn. Sản phẩm này là một món quà mà công ty của Min – Liang Tan làm giới hạn để gửi tặng tới những người nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ, chiếc mặt nạ đã được sản xuất đại trà và bán với giá 99 USD. Sản phẩm chính thức ra mắt vào ngày 21/10 vừa rồi.

 

Vắng Suboi, thời trang Rap Việt mùa 2 còn khiến netizen phải trầm trồ? Sau màn lên ngôi của Rap Việt, H'hen Niê "bắt trend" hóa cô nàng Hiphop Dàn giám khảo, thí sinh Rap Việt đổ bộ AVIFW2020
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp