Là thủ lĩnh của nhóm nhạc toàn cầu BTS, Kim Nam Joon (RM) luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ. Bên cạnh những bài hát, bài phát biểu truyền cảm hứng, RM cũng truyền cảm hứng cho nhiều người với gu thời trang đơn giản, phóng khoáng toát lên vẻ lịch lãm của mình.
RM của BTS đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách. Lyst đã đánh giá vẻ ngoài của anh trong chương trình quảng bá Map of the Soul: 7 vào đầu năm nay như nguồn cảm hứng lớn cho những người mua sắm quần áo nam. Những món đồ giống nam rapper diện có lượt tìm kiếm tăng 67% trong tuần đó.
Sau khi BTS có màn biểu diễn Dynamite rất thành công tại MTV VMA's 2020, Lyst đã báo cáo rằng lượng tìm kiếm cà vạt và bộ vest 3 mảnh của Gucci - bộ trang phục được RM diện trong màn biểu diễn đã tăng lên trong 24 giờ sau đó.
Theo công bố mới nhất của Lyst, Harry Styles, Beyoncé và trưởng nhóm BTS - RM (Kim Nam Joon) - là ba trong những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất trong ngành kinh doanh thời trang năm nay. Nền tảng mua sắm của Anh đã dựa vào các chỉ số xã hội, doanh số và lượt tìm kiếm để xác định danh sách này.
Vị trí đầu bảng của danh sách những nhân vật có ảnh hưởng thời trang nhất năm 2020 là nam ca sĩ Harry Styles. "Mối quan hệ tốt với Alessandro Michele của Gucci nên không có gì ngạc nhiên khi anh đứng đầu bảng", Teen Vogue nhận định.
Nam ca sĩ đã để lại dấu ấn thời trang cá nhân đặc sắc của mình trong cả 3 MV phát hành trong năm 2020. Sau khi ra mắt Golden vào tháng 10, Lyst đã báo cáo rằng lượt tìm kiếm áo khoác màu xanh ngọc và mũ xô màu vàng đã tăng lần lượt 52% và 92%. Ảnh: Esquire, L'Officiel UK.
Ngoài ra, anh cũng là người giúp chiếc áo cardigan của JW Anderson trở thành món đồ "gây thèm muốn" khi tạo ra trào lưu #HarryStylesCardigan. Món đồ anh mặc trong The Today Show nhanh chóng được fan chế theo nhiều kiểu. Thậm chí, nhiều người còn trổ tài đan áo giống thần tượng.
Kế ngay sau Styles là nữ ca sĩ Beyoncé. Nhờ tạo hình đầy cá tính trong Black Is King, cô lăng xê loạt đồ bó sát cơ thể với những hoạ tiết động vật hay trăng khuyết.
Bình luận