Sáng ngày 24/2, Dispatch đã đưa tin về những bằng chứng cho thấy Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon (BIGBANG) đang hẹn hò. Lập tức tin tức trở thành chủ đề bàn tán hot nhất trong ngày. Hiện tại phía công ty YG vẫn chưa có phản hồi về thông tin này nhưng cộng đồng fan của cả 2 nghệ sĩ phần đông đều ủng hộ. Nhiều người cho rằng Jennie và G-Dragon sẽ là một cặp đôi tương xứng khi đều có gu ăn mặc khá giống nhau, là những tên tuổi đình đám trong làng thời trang.
Vậy thật sự Jennie và G-Dragon có tầm ảnh hưởng lớn như thế nào trong làng thời trang?
Ngay từ những ngày đầu rẽ hướng sang lĩnh vực thời trang, G-Dragon đã định hình phong cách cá nhân khác biệt so với những idol nam khác. Trưởng nhóm Big Bang không trói buộc mình trong bất kì khuôn khổ nào, anh chàng thích mặc đồ nữ tính, theo đuổi phong cách phi giới tính. Phá bỏ những quy chuẩn về thẩm mỹ đối với idol nam, G-Dragon không ngại kẻ mắt đậm, dáng người mảnh khảnh hay mặc những trang phục vốn chỉ dành cho nữ giới. Với sự cổ vũ của G-Dragon, làn sống unisex trở nên phổ biến ở Hàn Quốc, một đất nước vốn có văn hoá cứng nhắc và luôn đặt ra những tiêu chuẩn rạch ròi giữa idol nam và nữ. Nói G-Dragon là một trong những người đã xoá nhoà "ranh giới" văn hoá thời trang ở Hàn Quốc cũng không sai.
Tên tuổi cả G-Dragon càng được biết đến rộng rãi trong làng thời trang quốc tế khi nam ca sĩ tích cực lăng xê những items đến từ thương hiệu Chanel. Nhiều người nhận xét cách nam ca sĩ kết hợp đồ sang trọng (luxury) với những items streetstyle bụi bặm đã mang đến một cái nhìn mới mẻ và giúp thương hiệu cao cấp gần gũi hơn với công chúng.
G-Dragon còn được biết đến khi luôn biết cách mặc đồ các thương hiệu lớn nhưng bằng style thời trang cá nhân. Anh chàng táo bạo sơn vẽ, cắt và sửa quần áo thời trang cao cấp theo ý của mình. Chính điều này lại khiến anh gây được ấn tượng với giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Pháp. Cuối năm 2016, nam ca sĩ chính sức trở thành "Đại sứ thương hiệu Chanel" và là nam đại sứ duy nhất của một thương hiệu dành cho nữ giới.
Lợi dụng tên tuổi và tầm ảnh hưởng của mình trong ngành thời trang, G-Dragon đã thành lập thương hiệu thời trang riêng PEACEMINUSONE. Những collection của thương hiệu nhắm đến phân khúc khách hàng trẻ, mang đậm cá tính thời trang gắn mác G-Dragon.
Trở lại sau thời gian nhập ngũ, G-Dragon chứng minh tên tuổi và độ hot của mình chưa bao giờ giảm sút khi kết hợp cũng hãng giày Nike cho ra mắt dòng giày Nike Air Force 1 Low G-Dragon Peaceminusone Para-Noise với hoạ tiết hoa cúc gây sốt một thời gian giày.
Dù là bậc hậu bối, Jennie cũng không phải dạng vừa khi mới 25 tuổi đã lên đủ "lục đại tạp chí" Hàn Quốc: Vouge, Haper's Bazaar, W, Cosmopolitan, Elle và Marie Claire. Trong suốt quá trình hoạt động với tư cách là thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, Jennie đã bén duyên với ngành thời trang khi phong cách ăn mặc của cô nàng luôn được công chúng quan tâm.
Dù chỉ cao 1,63m nhưng Jennie là lọt vào mắt xanh của thương hiệu Chanel. Theo như nhận xét của thương hiệu, người đẹp 25 tuổi có phong thái sang trọng, phong cách ăn mặc pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Hình tượng của cô nàng phù hợp với định hướng của Chanel trong những năm gần đây, hướng đến đối tượng là giới trẻ sành điệu.
Cuối năm 2018, Jennie được Chanel công nhận là "Đại sứ thương hiệu" của nhãn hàng. Trong suốt thời gian đại diện cho thương hiệu thời trang Pháp, cô nàng đã giúp thương hiệu thu về lợi nhuận khổng lồ khi mặc items nào là trở nên siêu hot, hết hàng trong tích tắc.
Cô nàng cũng chứng tỏ độ hot cá nhân khi kết hợp cùng thương hiệu mắt kính Gentle Monster cho ra mắt dòng kính riêng. Mẫu kính nhanh chóng cháy hàng trong vài phút, ngay cả trang web của Gentle Monster cũng bị sập do quá tải.
Gần đây Jennie còn gây sốt khi thử sức với vai trò mới. Tên của cô nàng xuất hiện ở vị trí biên tập viên cộng tác khi tham gia lên ý tưởng, concept, trang phục và cả layout makeup. Dù chỉ mới hoạt động thời gian ngắm trong làng trang nhưng Jennie đã chứng minh dược thực lực của mình.
Bình luận